Lựa chọn số phận tập 31: Cường biết sự thật vụ tai nạn

Cập nhật: 09:17 | 31/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 31 phim "Lựa chọn số phận" biết được sự thật khốc liệt về tội ác mà người nhà của vợ sắp cưới gây ra, Cường không thể đối mặt với thực tế nên đã có phản ứng gây sốc với Trang.

"Lựa chọn số phận" tập 31 được phát sóng vào tối nay (31/7), Cường sau khi biết được Đức là người gây ra tại nạn đã có những biểu hiện mất bình tĩnh, đau đớn hơn, tất cả đều bắt nguồn từ Trang, người mà anh yêu thương.

1344 luachonsophan317a
Cường tức giận khi biết sự thật về gia đình nhà vợ

Không chấp nổi sự thật, Cường tìm đến phòng tập để trút căng thẳng, Trang đã nhận thấy thái độ khác lạ của người yêu. Trang đã gặng hỏi Cường xem có chuyện gì. Tuy nhiên, Cường vì muốn dấu Trang nên đã có những lời nói nặng nề: "Anh đã nói không có chuyện gì rồi mà. Em đừng quan tâm đến anh nữa".

1343 luachonsophan317
Trang lo lắng với thái độ lạ của Cường

Đây là lần đầu tiên người xem thấy soái ca thẩm phán nổi quạo với người yêu, thậm chí còn không để ý cô không thương tiếc: "Chuyện này em không cần biết". Mặc cho người yêu rơm rớm nước mắt, Cường vẫn từ chối chia sẻ với Trang, không kể còn suýt "đấm thẳng" vào mặt nàng nếu không phản ứng kịp thời.

1346 luachonsophan317b
Hào khai toàn bộ sự thật với Long đại ca

Cũng trong tập này, cuộc đối thoại giữa Long đại ca vào Hảo đã hé lộ sự thật câu chuyện. Ông Long đề nghị: "Tôi là ai không quan trọng, việc của cậu bây giờ là hợp tác với chúng tôi để lấy lại sự công bằng". Đáp lại lời nói của kẻ giang hồ, Hảo nói: "Tôi không cần sự công bằng. Tôi nhận tội là hoàn toàn tự nguyện, không ai ép buộc tôi cả".

1349 luachonsophan317d
Long đại ca ép Hảo không được nói sự thật

Với câu trả lời của Hảo, ông Long đã thuyết phục với lý lẽ: "Chúng tôi không ép cậu phản ông Lộc, khai báo sự thật với công an. Nhưng, chúng tôi cần sự cam kết của cậu phải coi như không có chuyện gì xảy ra ở đây. Sau đó, cậu lại lên Hà Nội. Chăm sóc em gái bình thường". Dường như hắn ta đang toan tính điều gì bí hiểm lắm và mục đích chính để làm tổn hại đến Cường và Trang.

1347 luachonsophan317c
Đức hốt hoảng khi Hào bị người giả mạo bắt đi

Ở diễn biến khác của tập phim, Đức đến thăm Hằng sau khi nhận đươc tin cô bé phát bệnh. Tại đây, Hằng đã nói cho Đức chuyện anh trai bị cảnh sát bắt. Nghe thôi cũng biết đây là chuyện đáng ngờ, Đức vô cùng lo lắng, đặc biệt khi nó là việc ảnh hưởng trực tiếp đến tội trạng của mình.

Đức và ông Lộc sẽ xử lý chuyện này như thế nào? Trang và Cường liệu có đến được với nhau?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 31 được phát sóng lúc 21h tối nay (31/7) trên kênh VTV1.

Minh Phương