Lựa chọn số phận tập 28: Trang được cảnh báo về hôn nhân với Cường

Cập nhật: 14:50 | 27/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 28 bộ phim "Lựa chọn số phận", Trang gặp lại một người bạn cũ và người này cứ xoáy sâu vào việc chuyện tình cảm của cô thời gian tới sẽ không được suôn sẻ.

Trong Lựa chọn số phận tập 28 tối nay (27/7) hé lộ một tình tiết mới là Tuấn cậu bạn thân của Trang từ Pháp về đã gặp Trang: "Bạn trai của Trang là một soái ca thẩm phán đúng không?" Đáp lại lời của cậu bạn, Trang cho biết:" Thẩm phán thì đúng, còn soái ca hay không chắc là phải để mọi người đánh giá. Nhưng đối với tớ, anh ấy là một người rất đặc biệt."

4749 luachonsophan277a

Cậu bạn cũng không kém cạnh cảnh báo Trang: "Dù sao cũng chúc mừng Trang mặc dù theo cảm nhận của tớ thì hành trình tình cảm sắp tới của cậu sẽ gặp rất nhiều trắc trở đấy".

4747 luachonsophan277
Trang bị bạn thân cảnh báo tình yêu gặp nhiều trắc trở

Ở phía Long đại ca, đàn em của ông ta tiếp tục theo dõi Trang và Cường. Khi thấy Trang vẫn qua lại với Cường, đàn em đại ca Long gọi điện liên tục cho ông Lộc và nhắc lại một lần nữa việc con gái ông nên dừng quan hệ với thẩm phán Cường.

4741 luachonsophan277
4751 luachonsophan277b
Đàn em của Long đại ca vẫn tiếp tục gọi điện uy hiếp ông Lộc

Vì sao Tuấn lại cảnh báo Trang như thế? Liệu cậu bạn thân này của Trang có liên hệ nào không với nhóm người Long đại ca? Ông Lộc sẽ tiếp tục cương quyết ngăn cản mối quan hệ giữa Trang và Cường để bảo vệ con gái?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 28 được phát sóng lúc 21h tối nay (27/7) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng