Lựa chọn số phận tập 27: Cường bị phê bình trước cuộc họp

Cập nhật: 09:34 | 24/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 27 bộ phim "Lựa chọn số phận", Quang tiếp tục "bóc phốt" thẩm phán Cường trong cuộc họp với cán bộ nhân viên nhằm phê bình hành vi và thái độ của Cường.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 27 được phát sóng vào tối nay (24/7), mở đầu đoạn trích, Lộc biết mình đã ở thế cưỡi trên lưng cọp nhưng vẫn không quên dặn Đức: "Con tránh xa Cường ra. Con đã hiểu chưa?". Đức trả lời bố rằng: "Nhưng tại sao hả bố? Bố nghĩ là anh Cường có ý đồ gì à?"

Trả lời câu hỏi của con trai, ông Lộc nói rằng: "Đơn giản thôi, vì nó là người tốt, bố con mình bây giờ đang là người cưỡi trên lưng cọp rồi nên làm gì, nói gì, gặp ai, con phải hết sức thận trọng. Rõ chưa?"

3205 luachonsophan2247
Ông Lộc dặn Đức không nên tiếp xúc gần với Cường

"Cũng trong tập này, thẩm phán Quang lật lại vụ án ly hôn giữa Tình - Xuân để "bóc phốt" Cường trong cuộc họp: "Gần đây đồng chí Cường được báo chí khen ngợi là một thẩm phán có tâm thông qua việc giải cứu đơn sự trong một vụ án ly hôn. Về mặt xã hội thì hành động của đồng chí Cường rất đáng được khen ngợi. Nhưng về mặt nghề nghiệp thì theo tôi chúng ta cần phải xem xét lại. Những điều thẩm phán không được làm được quy định tại điểm D, khoảng 2, điều 10 của bộ quy tắc. Cụ thể là tiếp xúc đương sự, những người tham gia tố tụng khác không đúng nơi quy định. Đồng chí Cường đã cùng với luật sư của nguyên đơn lên tận Hà Nội với mục đích là tiếp xúc đương sự".

Lựa chọn số phận tập 27: Cường bị phê bình trước cuộc họp
Quang tiếp tục "bóc phốt" Cường tại cuộc họp

Ở diễn biến khác của tập phim, Trang hình như đang thay ông Lộc đi khảo sát dự án mà công ty bất động sản của bố đang triển khai. Người làm cùng ông Lộc cho rằng: "Dân làng cho rằng, linh hồn những người thân đã mất của họ trên biển mấy năm về trước trở về nơi này để phù hợp độ trì cho họ làm ăn yên ổn. Hiện nay, họ không muốn những linh hồn đó bị xua đuổi đi thì các khu nghỉ dưỡng của chúng ta mọc lên".

Trang thắc mắc hỏi: "Vậy tại sao trước kia khi xây dựng bản đồ quy hoạch lại không lưu ý vấn đề này?". Đáp lại vấn đề này, một công nhận cho hay: "Tôi đã báo cáo với chủ tịch rất nhiều, nhưng chủ tịch vẫn cương quyết làm tại vì thực ra vị trí này rất là đẹp và hiệu quả đầu tư rất là cao".

3203 luachonsophan247a
Trang đi xem dự án của công ty bố

Cuối đoạn giới thiệu, có hai người lạ mặt theo dõi Trang.

Liệu Trang có gặp nguy hiểm? Cường có vì bị Quang "bóc phốt" mà ảnh hưởng công việc, trong khi anh đang được lãnh đạo tòa án tin tưởng giao xử án hình sự?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 27 được phát sóng lúc 21h tối nay (24/7) trên kênh VTV1.

Minh Phương