Lựa chọn số phận tập 25: Cường chia tay Trang?

Cập nhật: 15:30 | 21/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 25 bộ phim "Lựa chọn số phận", Cường đến gặp Đức để chia sẻ về linh cảm xấu của mình và hi vọng không muốn Trang một lần nữa gặp nguy hiểm vì mình.

Tập 25 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào tối nay (21/7), Cường đã tìm đến Đức để tâm sự về linh cảm xấu của mình sau khi Trang đột ngột bị va chạm giao thông nặng. Anh bắt đầu cảm thấy sự việc này không hề đơn giản, dường như mọi rắc rối vừa xảy ra đều đến từ bản thân anh.

2759 luachonsophan217
Cường tìm gặp Đức để giãi bày về lo lắng của mình

Anh tâm sự: "Anh đang linh cảm mọi chuyện không đơn giản như em nói đâu. Trước đây khi bố anh còn sống, đã rất nhiều lần anh đã chứng kiến cảnh mẹ anh khóc thầm vì lo cho bố khi ông bị những kẻ xấu xa đe dọa, hành hung vì ông dám đứng về công lý, đứng về sự thật để chống lại chúng. Chuyện xảy ra vừa rồi, anh không biết là do vô tình hay là có ai đó cố ý nhắm vào người thân của anh. Anh rất yêu Trang nhưng anh không muốn tương lại của cô ấy lặp lại cuộc sống của mẹ anh". Liệu chuyện này có khiến thẩm phán Cường chia tay Trang?

2754 luachonsophan217
Ông Lộc ngăn cấm Đức gặp Cường

Lo lắng cho gia đình sẽ gặp thêm nhiều nguy hiểm, ông Lộc không muốn Đức tiếp xúc với anh rể tương lai và lệnh cho con trai tạm thời tránh xa Cường để mọi chuyện yên ổn. Đức vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra, liền hỏi bố thì ông Lộc chặn đứng. "Thời gian này con nên tránh tiếp xúc với thằng Cường, không có lợi đâu. Im, hãy nghe bố. Bố là bố của con, bố làm tất cả là vì quyền lợi và tương lai của con” - ông Lộc lớn tiếng nói.

Ở một diễn biến khác, Hằng - em gái của Hào bỗng nhiên mất tích không một dấu vết khiến chị Vân - người chăm sóc cho cô vô cùng lo lắng.

2756 luachonsophan217a
Em gái Hảo đột nhiên mất tích

Vì sao Hằng lại đột nhiên mất tích? Cường có chia tay Trang sau một chuỗi sự việc không hay xảy đến với cô? Ông Lộc có ngăn cắm chuyện tình của Trang và Cường sau khi ngăn cản Đức tiếp xúc với anh rể tương lai?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 25 được phát sóng lúc 21h tối nay (21/7) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng