Lựa chọn số phận tập 24: Trang bị sát hại?

Cập nhật: 14:32 | 20/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 24 "Lựa chọn số phận", Trang bất ngờ bị ám sát, nằm bất tỉnh trong lúc đi cùng Cường.

"Lựa chọn số phận" tập 24 được phát sóng vào tối nay (20/7), hé lộ tình tiết Trang bất ngờ bị ám sát. Trong cuộc hẹn cùng với Cường, Trang bị một chiếc xe máy cố ý chạy đến tông mạnh vào khi vừa đi xuống đường. Sau cú va chạm, cô ngã bất tỉnh. Cường ngạc nhiên, sững người khi mọi chuyện xảy ra quá nhanh.

3028 luachonsophan207
Trang bất ngờ bị xe đụng khi đang đi cùng Cường

Cũng trong tập này, ông Lộc - bố của Trang nhận được cuộc điện thoại từ đàn em của Long "đại ca": "Nghe nói tiểu thư nhà ông sắp kết hôn, anh Long bảo tôi gọi điện gửi lời chúc mừng và sắp tới sẽ có quà nữa đấy. Mong ông đừng chê" - Đàn em của Long răn đe.

Lựa chọn số phận tập 24: Trang bị sát hại?
Em của Long "đại ca" gọi điện răn đe ông Lộc

Ở diễn biến khác của tập phim, bệnh tình của em gái Hào - người thế thân cho Đức trong vụ tại nạn giao thông đang trở nặng, tỉ lệ phẫu thuật thành công rất thấp, anh liền đến gặp Đức để nhờ giúp đỡ. Khi nghe tin, Đức nhanh chóng đồng ý: "Tôi có thể giúp gì? Nếu cần tiền tôi sẽ nói với bố tôi".

Hào trả lời ngay: "Tôi không cần tiền. Tôi muốn anh làm người yêu của con bé. Tôi muốn nó được yêu, được người đàn ông mà nó thương chăm sóc, che chở. Tôi muốn nó được sống trọn vẹn những ngày cuối đời. Anh Đức! Anh giúp tôi, tôi xin anh đấy!"

3029 luachonsophan207a
Hào cầu xin Đức làm người yêu em gái

Liệu Đức có chấp nhận lời năn nỉ của Hảo? Ông Lộc sẽ làm gì khi tính mạng của Trang đang bị đe dọa? Vụ đụng xe của Trang là do nhóm người của Long đại ca gây ra?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 24 được phát sóng lúc 21h tối nay (20/7) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng