Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 23 trên kênh VTV1: Quang ủ mưu hại Cường?

Cập nhật: 14:40 | 17/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 23 bộ phim "Lựa chọn số phận" không muốn gây áp lực cho anh em Hảo, Đức tự nguyện ra đầu thú bất chấp việc phản đối của ông Lộc.

"Lựa chọn số phận" tập 23 được phát sóng vào tối nay (17/7), quá lo cho sự an toàn của con, sợ con sẽ phải chịu số phận giống cha nên mẹ Cường đã có phản ứng hơi cực đoan với đồng nghiệp của con mình.

Biết con trai tiếp tục đi vào 'vết xe đổ' của bố mình, bà An đã tìm tới tận nhà sếp của con tra để tra hỏi: "Tôi là mẹ đẻ của nó nên cô không có tư cách gì để quan tâm hay hậu thuẫn nó. Thứ hai, tại sao cô giao án hình sự cho thằng Cường, kiếp trước nhà tôi đã nợ cô cái gì mà đến kiếp này cô lại đẩy nó vào cuộc chơi khốc liệt mà bố đã phải nếm trải".

3827 luachonsophan177b
Bà An tới chất vấn Phó Chánh án Dung

Sau những ngày đau khổ, dằn vặt với tội lỗi bản thân, Đức cuối cùng đã đến bệnh viện, gặp mặt người 'thế mạng' mình để nói chuyện. Anh khẳng định: "Anh em cậu sẽ không phải chịu áp lực lâu nữa, vì tôi là.." Tiếp đó, Đức nói luôn rằng: "Sau khi ca mổ xong, tôi sẽ tự nguyện đi ra đầu thú".

3825 luachonsophan177a
Đức quyết định sẽ ra đầu thú?

Ở diễn biến khác của tập phim, Quang nói chuyện với một người đàn anh trong nghề: "Em làm có nguyên tắc của anh, dù em cũng chẳng ưu thằng Cường đâu, nhưng trong vụ này em sẽ không dính vào" nhưng chủ định đều là nhằm vào Cường để đánh bại anh.

Trước những cơ hội mà soái ca thẩm phán đang có trươc mặt, hai đồng nghiệp muốn dùng vụ án giết người bỏ trốn của bố vợ tương lai để hạ bệ anh.

3823 luachonsophan177
Một người trong ngành đã gặp Quang để bàn bạc âm mưu nhằm đánh bại Cường

Liệu Quang có gật đầu để tham gia vào mưu kế này không? Đức có thực sự chống lại bố để ra đầu thú không?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 23 được phát sóng lúc 21h tối nay (17/7) trên kênh VTV1.

Hạ Vy