Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 22 trên kênh VTV1: Đức muốn ra đầu thú?

Cập nhật: 14:45 | 16/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 22 bộ phim "Lựa chọn số phận", Đức úp mở với chị gái về một chuyến đi xa của mình. Liệu có phải anh chàng muốn ra đầu thú sau những tội lỗi mình gây ra?

Trong "Lựa chọn số phận" tập 22 được phát sóng vào tối nay (16/7), sau những nỗ lực chứng minh khả năng, cuối cùng Cường cũng chính thức được bổ nhiệm vào vị trí thẩm phán xử các vụ án hình sự. Tại phòng làm việc, Cường nói với Bích: "Được giao thêm án hình sự cùng với anh, em không cảm thấy bị áp lực chứ?"

4201 luachonsophan167c
Bích cũng không quên nhắc Cường cảnh giác với Quang

Mừng cho Cường, cô nàng liền vui vẻ đáp: "Không, em thấy mừng cho anh chứ!". Bên cạnh đó, cô cũng lo lắng rằng việc Cường được lên chức sẽ khiến thẩm phán Quang khó chịu. Với tính cách thích 'thọc gậy bánh xe', Quang sẽ còn nghĩ ra nhiều trò để bóng gió, hãm hại Cường. Nhân vật này là người cần phải đề phòng nhất khi Cường về với đội hình sự.

Cũng trong tập này, sau nhiều ngày ăn không ngon, ngủ không yên bởi vụ tai nạn chết người, Đức tìm đến chị gái để nói chuyện nghiêm túc: "Nếu như có một ngày có một lý do hoặc một biến cố nào đấy khiến em phải rời xa chị, xa bố, mà phải xa lâu đấy, không biết sẽ như thế nào nhỉ?"

4158 luachonsophan167a
Đức lo lắng về tương lai

Đáp lại những lời cực nghiêm túc của Đức, Trang vẫn không hề hay biết mọi chuyện và nghĩ em bị... hâm.

Một tình tiết đáng chú ý trong tập này chính là Cường đã nhận được hình ảnh, bằng chứng tố cáo sự thật Đức có liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây chết người với lời cảnh báo: "Chúng tôi là ai không quan trọng. Quan trọng là mục đích của chúng ta giống nhau, đó là chính nghĩa".

4157 luachonsophan167
Cường nhận bằng chứng Đức gây tai nạn chết người

Cũng trong tập này, Long đại ca và đàn em đã bị cảnh sát tóm gọn khi đang quấy rối địa điểm kinh doanh của Trang. Biết mình bị gài bẫy, ông trùm khẳng định sẽ tìm ra kẻ đứng sau và xử hắn tới nơi tới trốn.

4200 luachonsophan167b
Ngoài Long đại ca còn một thế lực nào khác đang chi phối toàn bộ sự việc?

Vậy cuối cùng, ai là người đã 'đùa với lửa', thách thức cả Long đại ca? Thẩm phán Cường sẽ xử lý thế nào khi biết sự thật về những khuất tất trong vụ tai nạn giao thông có liên quan đến Đức và cả bố vợ đang "chạy án"? Đức sẽ ra đầu thú trước khi quá muộn?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 22 được phát sóng lúc 21h tối nay (16/7) trên kênh VTV1.

Linh Linh