Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 21 trên kênh VTV1: Cường bị bố vợ tương lại ép bỏ nghề

Cập nhật: 15:24 | 15/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 21 "Lựa chọn số phận", Ông Lộc muốn Cường tìm một công việc an toàn dù nghề Thẩm phán nhiều vinh quang, đáng trân trọng nhưng tiềm ẩn vô vàn rủi ro nhất là khi Trang và Cường sắp kết hôn.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 21 được phát sóng vào tối nay (15/7), Trang và Cường đã quyết định tiến tới hôn nhân và cả hai đang rất hạnh phúc với những dự định trong tương lai. Người vui nhất trong chuyện này không ai khác ngoài bà An - mẹ của Cường.

Bà như trút được một nỗi lo trong lòng khi thấy Cường kết hôn và sẽ sinh cho bà những đứa cháu kháu khỉnh. Trong khi đó, ông Lộc cũng vui mừng khi nghe Trang thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm. Nhưng nỗi lo về những lời đe dọa từ Long đại ca vẫn khiến ông băn khoăn.

2213 luachonsophan157d
Ông Lộc dặn Trang cẩn thận trong chuyện kết hôn

"Bố không muốn xen vào chuyện tình cảm của hai đứa, nhưng bố có quyền đòi hỏi người đàn ông được con lựa chọn phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho con về sau này và phải làm được như thế." Câu nhấn mạnh của ông Lộc cũng khiến Trang có cảm giác lo lắng.

Biết con gái và thẩm phán Cường quyết định làm đám cưới, ông Lộc vừa mừng vừa lo. Nếu thực sự Cường trở thành một phần của gia đình, bí mật về vụ tai nạn của Đức rất có thể sẽ ảnh hưởng và làm tổn thương đến nhiều người hơn nữa.

2212 luachonsophan157c
Ông mong Cường hãy suy nghĩ vì an nguy của Trang mà bỏ nghề thẩm phán

Để tránh gặp phải tình huống xấu nhất, đặc biệt là bị Long đại ca trả thù, ông Lộc đã gọi Cường đến và trao đổi thẳng thắn với Cường về chuyện kết hôn với Trang. Ông khẳng định: "Nghề Thẩm phán có vinh quang không, vinh quang chứ. Đáng trân trọng không, rất đáng trân trọng. Nhưng tiềm ẩn không ít những rủi ro, nếu sơ sẩy một chút thôi sẽ "gây thù chuốc oán". Vì vậy, chú muốn cháu tìm dần phương án an toàn. Đặc biệt là cho con gái chú, là vợ sắp cưới của cháu."

2209 luachonsophan157a
Nhân vật mới gây bất ngờ khi nhận ra Đức

Cũng trong tập này, vì quá ân hận và day dứt sau khi gây ra vụ tai nạn, Đức một lần nữa đến bệnh viện để tìm mẹ nạn nhân. Thế nhưng khi anh đến, bà đã không còn nằm đó nữa. Tuy nhiên, một bệnh nhân tại phòng đã nhận ra Đức vì anh rất thường xuyên đến đây. Điểm này có trở thành điều đặc biệt, thậm chí chứng cứ chí mạng trong vụ án gây tai nạn bỏ trốn không?

2210 luachonsophan157b
Cường an ủi bạn gái và hứa sẽ cùng cô trải qua mọi chuyện

Sắp kết hôn, Trang bỗng cảm thấy tủi thân và mong gặp lại mẹ để bà có thể được chứng kiến giây phút cô trưởng thành, xây dựng gia đình với người mình yêu thương. Biết bạn gái rất buồn và nhớ mẹ, Cường bên cạnh an ủi và hứa sẽ cùng Trang tìm bà bằng bất cứ giá nào. Nhưng vì sao người phụ nữ này lại biến mất một cách bí ẩn như vậy. Bà ra đi vì không có được hạnh phúc hay còn vì lý do nào khác?

Liệu Cường có vì Trang mà bỏ nghề mình theo đuổi hay sẽ có phương án khác hợp tình hợp lý?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 21 được phát sóng lúc 21h tối nay (15/7) trên kênh VTV1.

Linh Linh