Lựa chọn số phận tập 20: Ông Lộc ép Trang chia tay với Cường?

Cập nhật: 14:37 | 14/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 20 bộ phim "Lựa chọn số phận", Cường được cảnh báo về sự thật vụ tai nạn giao thông do Đức gây ra. Long đại ca tiếp tục dùng mối quan hệ giữa Cường và Trang để uy hiếp ông Lộc.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 20, Cường nhận được cuộc điện thoại từ người lạ. Từ đầu dây bên kia, người này hỏi: "Đây có phải là Thẩm phán Trần Hùng Cường hay không?". Tiếp đó, người này tự xưng là người đại diện cho công bằng và lẽ phải, muốn thông báo với Cường về vụ việc nội tình tai nạn giao thông của người lái xe cho ông Lộc - bố vợ tương lai của Cường.

3527 luachonsophan147b
Cường tiếp tục nhận được những cuộc gọi lạ

Trong vụ án này, chính Đức là kẻ đã cầm lái gây ra tai nạn nhưng ông Lộc lại đưa tiền cho lái xe của mình để nhận tội thay con trai. Người này khuyên Cường hãy cẩn thận và tỉnh táo để tránh bị liên lụy.

Cũng trong tập này, ông Lộc cùng Hảo đến gặp cậu ruột của anh thanh niên đã mất tỏ ý muốn đền bù thiệt hại nhưng vẫn không được chấp nhận. Người nhà nạn nhân vẫn vô cùng tức tối và bất bình, dù ông Lộc có đến xin lỗi nhưng giờ người thân của họ đã không còn.

3525 luachonsophan147
Ông Lộc đến nhà nạn nhân để xin lỗi

Ở một diễn biến khác thì Long đại ca tiếp tục gọi điện cho ông Lộc uy hiếp con gái ông vì có liên quan đến thẩm phán Cường: "Tôi và thằng bạn trai của của con gái ông, thằng thẩm phán đấy. Hay nói chính xác hơn tôi và gia đình nhà nó có mối thâm thù từ lâu rồi. Vì tôi vẫn coi ông là bạn nên tôi không muốn con gái ông liên lụy. Tôi nói vậy chắc ông hiểu chứ".

3526 luachonsophan147a
Kẻ thù của gia đình Cường lại là bạn của bố Trang

Cường sẽ làm gì sau khi biết sự thật về vụ tai nạn giao thông mà bố vợ tương lai cố tình "chạy án" cho Đức? Bị bao vây giữa tình và lý có khiến cho Cường rơi vào vòng xoáy phải lựa chọn? Ông Lộc có ngăn cản mối quan hệ giữa Cường và Trang để bảo vệ con gái?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 20 được phát sóng lúc 21h tối nay (14/7) trên kênh VTV1.

Linh Linh