Lựa chọn số phận tập 18: Phòng gym của Trang bị kẻ xấu gây rối

Cập nhật: 14:34 | 10/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 18 bộ phim "Lựa chọn số phận", phòng gym của Trang lại bị gây rối; Ông Lộc cho người điều tra về mục đích của Long đại ca; Đức vay tiền Trang để làm việc chính nghĩa.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 18 được phát sóng vào tối nay (10/7), ông Lộc cho người điều tra về người tên Long. Và biết được người đàn ông này không nhắm vào ông cũng như gia đình. Mục đích người này muốn nhắm tới là bạn trai của Trang - thẩm phán Cường.

3020 luachonsophan107
Ông Lộc cho người điều tra về Long đại ca

Về phía Đức, anh chàng vẫn luôn áy náy kể từ khi gây tai nạn. Không hiểu lý do gì mà Đức tìm đến chị mình và mượn cô 50 triệu hoặc 100 triệu để làm việc chính đáng. Sau khi gây ra vụ tai nạn, Đức ngày đêm sống trong dằn vặt, đau khổ. Được dịp mượn rượu mở lời, anh nói hết với bố những điều mà mình suy nghĩ.

3021 luachonsophan107a
Đức hỏi mượn vay tiền chị gái

Với Đức hiện tại, việc bố anh bao che không phải điều gì tốt đẹp, mà nó đã thành một gánh nặng, một tội lỗi khiến anh đau khổ, không dám đối diện. Chính vì bố, Đức trở thành một kẻ trốn tránh trách nhiệm của mình, gây tội mà không dám nhận. Thấy "ân huệ" mình bỏ ra để che đậy vụ tai nạn của con trai bị coi thường, ông Lộc không kiềm chế được bản thân đã thẳng tay tát con trai thật mạnh.

3026 luachonsophan107f
Đức thú nhận và bị bố tát lật mặt

Trang nghe thấy cãi vã vội chạy xuống xử lí. Thế nhưng, do không biết hết mọi chuyện, cô lại một lần nữa trách móc Đức và cho rằng cậu em không đủ trưởng thành, không biết thấu hiểu cho tấm lòng của bố.

3024 luachonsophan107e
Trang đứng về phía bố và trách móc em trai

Biết vụ án của con trai có sơ hở, ông Lộc nhanh chóng tìm đến một thẩm phán 'hai mang' để 'lo lót' cửa sau, dẹp yên hậu họa. Người được chọn chính là Quang. Khi ông Lộc đưa ra yêu cầu cần gặp cấp trên để có thể yên tâm thỏa thuận, Quang đã 'xin phép' ra ngoài và hỏi ý kiến chỉ đạo. Trước sự khúm núm, chậm hiểu của đàn em, "ông lớn" tại toà án thành phố chỉ biết tặng anh ba chữ: "Ngu vừa thôi".

3023 luachonsophan107c
Quang gọi điện cho cấp trên hỏi ý kiến về vụ của Đức

Ở diễn biến khác của tập phim, trung tâm của Trang tiếp tục bị người của 'Long đại ca' đến phá đám. Lần này, chúng không những đến để gây rối mà còn ra tay đánh người, đuổi hết nhân viên cũng như khách hàng đang có mặt ở đó. Bất lực trước một băng đảng "điên", Trang đã phải cầu cứu cảnh sát để dẹp yên mọi chuyện.

3022 luachonsophan107b
Trung tâm của Trang bị kẻ xấu gây rối

Liệu Trang có được đoàn đội kịp thời hỗ trợ để giải thoát khỏi nguy hiểm? Đức cần vay tiền để làm gì? Ông Lộc sẽ đối phó với đám người Long đại ca ra sao sau khi đã biết rõ mục đích?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 18 được phát sóng lúc 21h tối nay (10/7) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng

Tin liên quan