Lựa chọn số phận tập 16: Mối thù của bố Cường dần được hé lộ?

Cập nhật: 14:26 | 08/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 16 bộ phim "Lựa chọn số phận", một đại ca giang hồ khét tiếng, từng bị bố Cường xử án và giam vào tù đã đến ngày ra tù và quay trở lại để trả mối thù xưa.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 16 được phát sóng vào tối nay (8/7), mở đầu trích đoạn của tập phim là cảnh ngọt ngào lãng mạn của cặp đôi Trang - Cường. Sau nhiều lần đắc tội với Trang, Cường đã nhận ra sự vô tâm của bản thân khiến người yêu tổn thương rất nhiều. Chính vì thế, anh chàng quyết định sẽ có một buổi nói chuyện nghiêm túc với Trang để nhận lỗi, kiểm điểm bản thân.

Lựa chọn số phận tập 16: Mối thù của bố Cường dần được hé lộ?
Cường đến nhà xin lỗi Trang theo cách "đặc biệt"

Thế nhưng, cuộc nói chyện tưởng sẽ rất nghiêm túc và xúc động của cả hai bỗng thay đổi không khí chóng mặt, trở nên đầy lãng mạn. Nguyên do chủ yếu đến từ… địa điểm Cường chọn để xin lỗi người yêu - phòng ngủ của nàng.

Bên cạnh đó, tập phim dần lộ ra kẻ đứng đằng sau vụ việc thuê người đập mộ bố của Cường đã được tiết lộ.

Đó là Long đại ca, một tên trùm giang hồ khét tiếng vừa mới ở tù ra. Ngay sau khi ra tù, Long đại ca đã đến ngay mộ bố của Cường. Ông ta nói sẽ "để cho chúng mày được toại nguyện". Không rõ người mà Long đại ca nhắc đến là ai và ông ta có mối thâm thù gì với bố Cường mà sai đàn em đến phá mộ.

2331 luachonsophan87c
Đã tìm ra kẻ phá hoại mộ của bố Cường

Cũng trong tập này, ông Lộc - là một vị đại gia giàu có, sau khi biết chuyện con trai gây tai nạn giao thông, ông Lộc đã ngay lập tức nghĩ cách dùng tiền để giúp con trai thoát tội. Sau khi đã tìm được một thanh niên đứng ra nhận tội thay cho Đức, ông Lộc tìm đến Quang cùng với một người khác để tiếp tục tìm đường đi nước bước.

Ông Bình nhắc nhở ông Lộc: "Điều tra tại hiện trường phải khớp nhau, đúng đến từng chi tiết. Tuyệt đối không để cho điều tra viên và kiểm sát viên có nghi ngờ!".

2330 luachonsophan87b
oBố Đức tìm cách giả lời khai, khớp hiện trường vụ án

Quang cũng gật gù và tỏ ra đồng tình với những gì người đàn ông này nói. Là một kẻ hám danh, hám lợi, Quang cũng ngay lập tức đồng ý tham gia vụ việc này.

Ở diễn biến khác của tập phim, Đức tới tìm ngôi mộ của nạn nhân và thắp hương xin sự tha thứ. Nhưng tại đây Đức đã gặp một người quen của nạn nhân và được biết những sự thật kể từ ngày tai nạn xảy ra. Nạn nhân chết khi đang đầy sức sống và là lao động chính trong nhà. Còn mẹ nạn nhân cũng vì sự việc mà đột quỵ hiện đang phải nằm trong bệnh viện. Điều này khiến Đức cảm thấy vô cùng ân hận và có lỗi với những hành động đã xảy ra.

2328 luachonsophan87a
Đức đến mộ nạn nhân thắp nhang xin lỗi

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 16 được phát sóng lúc 21h tối nay (8/7) trên kênh VTV1.

Linh Linh