Lựa chọn số phận tập 15: Ông Lộc thuê đi tù thay con trai

Cập nhật: 14:23 | 07/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 15 phim "Lựa chọn số phận", Đức gây tai nạn giao thông nghiêm trọng nên ông Lộc ra giá hời tìm người "thế thân" cho con trai.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 15 lên sóng vào tối nay (7/7), không may nạn nhân trong vụ tai nạn Đức gây ra rất nguy kịch. Ông Lộc không muốn con mình phải ngồi tù nên đã âm thầm tìm một kẻ thế thân: "Cháu là người gây ra vụ tai nạn đó. Tất nhiên cháu sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Giả sử không bị án tù chú sẽ gửi cho cháu 250 triệu, được hưởng án treo chú sẽ gửi cháu 500 triệu một năm. Trường hợp xấu nhất, cháu bị tù giam, chú sẽ gửi cháu 1 tỉ một năm". Cuộc thương lượng đầy mùi tiền khiến Đức không dám tin đây là bố mình.

2114 luachonsophan77a
2113 luachonsophan77
Ông Lộc thuê người đóng giả con trai mình là người gây tai nạn

Còn Đức hình như đang trốn trong nhà. Cường đến tìm thì ông Lộc bảo là Đức đã đi phượt nên Cường nhắn tin dặn Đức cẩn thận…

2116 luachonsophan77b
Đức không dám tin đây là bố mình

Ở một tình tiết khác thì luật sư Hưng cùng Cường và Bích đi ăn. Họ nói chuyện về vụ ly hôn phức tạp của vợ chồng chị Xuân. Sẵn dịp luật sư "bắt bài" thư ký Bích: "Này, có đúng là chưa yêu bao giờ không. Rất nhiều lần anh bắt gặp em nhìn bạn anh hơi bị say đắm đấy nhá".

2118 luachonsophan77c
Bích bị 'bắt bài' có tình ý với Cường

Đức sẽ có quyết định ra sao, nếu biết việc này Thẩm phán Cường sẽ xử lý như thế nào khi đứng giữa một bên tình và một bên là chân lý sự việc?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 15 được phát sóng lúc 21h tối nay (7/7) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng