Lựa chọn số phận tập 12: Xuân bị bồ của chồng đánh ghen

Cập nhật: 09:33 | 02/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 12 của bộ phim "Lựa chọn số phận", Xuân bị tiểu tam thuê đàn em rằn mặt. Liệu Thẩm phán Cường và luật sư Hưng có đến kịp thời để giải cứu cô.

"Lựa chọn số phận" tập 12 được phát sóng vào tối nay (2/7), mở đầu đoạn trích cô bồ cũ của Tình - người mà trước đây Xuân đã tìm gặp để cảnh cáo về chuyện qua lại với chồng mình đã đến tận khu nghỉ dưỡng để đánh ghen ngược với Xuân.

3009 luachonsophan27
Xuân bị bồ cũ của chồng đánh ghen

Cô ta thuê người đến đánh ghe với Xuân và không quên nhắc lại chuyện cũ: "Tao là con tiểu tam mà ngày trước mày đánh ghen hụt đấy. Bây giờ có giỏi thì mày đánh đi". Không những vừa cảnh cáo mà cô ta còn đánh Xuân và yêu cầu cô tránh xa Tình: "Đã đâm đơn ra tòa thì đừng chơi trò mèo vờn chuột với Tình. Tao nói cho mày biết, con này chưa biết thua thiệt ai bao giờ. Nếu không cậu con trai của hai người sẽ gặp nguy hiểm." Vì lo lắng có chuyện không hay xảy đến với Xuân, Cường và luật sư của Cô đã đi tìm.

3010 luachonsophan27a
Mẹ Cường và Trang lo lắng khi không liên lạc được với anh

Cũng trong tập này, mẹ Cường và Trang rất lo lắng vì gọi rất nhiều lần cho anh nhưng không bắt máy. Lo lắng có chuyện chẳng lành đến với con trai, mẹ Cường đã đến trước ban thờ bố Cường thắp hương khấn vái mong con trai đừng gặp phải chuyện gì xấu.

3012 luachonsophan27b
Đức to tiếng với bố

Ở diễn biến khác của tập phim, cậu quý tử nhà Trang không hiểu vì lý do gì đã to tiếng với bố: "Lúc nào bố cũng áp đặt suy nghĩ của mình, bắt người khác phải sống thế này thế nọ. Mẹ bỏ đi cũng là vì như vậy, là vì không chịu được cái tính độc tài đọc đoán của bố." Thấy em to tiếng với bố, Trang đã lao vội xuống mẳng thẳng vào mặt Cường và không giữ được bình tĩnh đã đánh em trai.

3014 luachonsophan27c
Trang thẳng tay tát Đức khi to tiếng với bố

Liệu có chuyện gì xấu tiếp theo xảy ra với Xuân ở khu nghỉ dưỡng? Đức phản ứng thế nào khi bị chị gái đánh trước mặt bố?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 12 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (2/7) trên kênh VTV1.

Thu Uyên