Lửa ấm tập 9: Vợ chồng Minh bất hòa vì "tiểu tam"?

Cập nhật: 14:52 | 13/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 9 phim "Lửa ấm" Thủy phát hiện chồng đi ăn nhà hàng, uống rượu vang với Diễm sau cú gọi điện giở trò "gặp tai nạn".

Ở tập trước, Minh đang bị Diễm - cô gái mà anh cứu trong đám cháy đeo bám ráo riết dù biết anh đã có vợ con. Diễm tìm mọi cách tiếp cận Minh, thậm chí là giả bệnh, té xỉu để gây sự chú ý khiến đồng đội phải giải vây cho Minh. Thủy dù bên ngoài không để chồng đến bệnh viện làm liệu pháp tâm lý cho Diễm vì Thủy đang là bác sĩ và Diễm là bệnh nhân của cô nhưng Thủy cũng "đứng ngồi không yên" khi cô gái này cứ bám riết lấy Minh, thậm chí còn nhắn tin đêm khuya một cách trơ trẽn kiểu mời gọi.

5129-luaa1310

Trong tập 9 phim Lửa ấm phát sóng vào tối nay (13/10), Minh đang ăn tối ở nhà với gia đình thì Diễm goị điện hốt hoảng nhờ đến cứu giúp: "Em không đùa đâu mà, em nói thật đấy. Anh đến giúp em đi mà" nên Minh đành phải đi.

5135-luaam1310

Trong một tình tiết khác sau đó thì Thủy nhìn thấy Diễm úp hình chụp với Minh trên trang cá nhân khiến cô nổi đóa: "Nhà hàng, rượu vang và một cô gái. Đi giải quyết hậu quả của một vụ tai nạn kiểu của anh thì ai cũng thích vào nghề phòng cháy chữa cháy".

5130-luaam1310

Liệu Thủy còn tin tưởng chồng mình nữa hay không?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 9 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (13/10) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng