Trực tiếp phim Lửa ấm tập 7 trên kênh VTV1

Cập nhật: 09:47 | 09/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 7 phim "Lửa ấm" sau chuyện của con trai ở trường vợ chồng Minh đã giành nhiều thời gian hơn cho con trai của mình.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 7 được phát sóng vào tối nay (9/10), Vân - người yêu Hoàng nói chuyện với mấy người bạn rằng có nên tiếp tục yêu Hoàng không: "Cưới anh hùng về rồi suốt ngày phải đi cứu thế giới, nay chữa cháy, mai cứu nạn. Đẹp có đẹp, mà chiều quá chiều, mỗi cái là nguy hiểm. Mà tao thì tao cũng không biết mình có yêu anh ấy nhiều đến mức đủ để hy sinh được không?".

4520-luaam910a
Vân muốn chia tay Hoàng?

Cũng trong tập này, Minh thông báo với cấp dưới rằng có một nạn nhân nữ đang muốn truy tìm một chàng lính cứu hỏa: "Nạn nhân Diễm, cô ta đang tìm người đã bế cô ta ra khỏi đám cháy để chữa trị tâm lý" khiến cả đội đùa nhau tranh giành.

4519-luaam910
Một nạn nhân nữ trong đám cháy đang truy tìm anh lính cúu hỏa đã cứu mình

Ở diễn biến khác của tập phim, sau sự việc của con trai ở trường, Thủy và Minh đã giành nhiều thời gian quan tâm và ở bên con hơn. Minh đã dành thời gian để hai bố con chạy bộ cùng nhau, chia sẻ với con trai về chuyện công việc của mình và vợ, cũng nhân cơ hội này Minh gửi đến con trai lời xin lỗi vì trước đó đã nặng lời với cậu bé. Sau những tâm tư tình cảm của người bố thì Minh lại bị con trai mình chê rằng "thiếu muối".

4522-luaam910b

Liệu Vân có tiếp tục tình cảm với Hoàng hay cô chọn chia tay vì không thể thông cảm cho nghề lính cứu hỏa của người yêu?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 7 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (9/10) trên kênh VTV1.

Minh Phương