Lửa ấm tập 6: Mẹ Minh muốn tìm bác sĩ tâm lý cho cháu nội

Cập nhật: 10:09 | 08/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 6 bộ phim "Lửa ấm" Thủy đã trở lại công việc, cậu con trai ngổ ngáo vẫn tiếp tục gây sự ở trường đánh bạn đến chảy máu đầu.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 6 được phát sóng vào tối nay (8/10), Thủy dù đã trở lại bệnh viện làm việc sau khi có kết luận về nguyên nhân cái chết của bệnh nhân nhí không phải do sự tắc trách của cô nhưng Thủy thú nhận với bác sĩ trưởng khoa rằng cô vẫn còn sốc.

0718-luaam810b
Thủy quay lại thời gian làm việc sau khi bị đình chỉ

Cũng trong tập này, Minh và đội của mình sau khi giải cứu thành công người phụ nữ mất con có ý định tự tử, anh và người nhà đã đưa nạn nhân vào bệnh viện nơi Thủy công tác để trấn an tinh thần. Tại đây, người nhà bệnh nhân rối rít cảm ơn Minh vì đã cứu mạng vợ mình, Minh cũng có những chia sẻ thật lòng rằng chính người chồng cũng nên bình ổn lại tâm lý để còn là chỗ dựa vững chắc cho vợ trong giai đoạn khó khăn trước mắt.

0716-luaam810a
Bà Mai muốn tìm bác sĩ tâm lý cho cháu nội

Người bố của đứa trẻ tử vong trong sự cố của Thủy đứng từ xa và nghe được toàn bộ câu chuyện, phải chăng anh ta đã có những suy nghĩ khác và thời gian tới sẽ nhìn nhận lại sự việc và không gây thêm rắc rối cho Thủy và bệnh viện nữa?

Ở diễn biến khác của tập phim, bà Mai đột ngột gọi điện gọi vợ chồng Thủy về để giải quyết chuyện cháu nội: "Mẹ gọi các con về đây không phải là để tìm nguyên nhân mà tìm được phương án giải quyết. Cái Thủy là bác sĩ. Từ mai con phải tìm cho thằng Quang một bác sĩ tâm lý đi. Rồi từ nay hai vợ chồng thay nhau đưa đón nó đi học". Quang đang là cậu bé 13 tuổi. Là đứa con duy nhất của vợ chồng Thủy nhưng cậu bé có vẻ lầm lì, bất mãn việc bố mẹ hay đi sớm về muộn nên thường xuyên phản ứng, không nghe lời khiến bà nội vô cùng lo lắng. Trước quyết định của bà Mai, Quang cũng đã phản ứng: "Không cần ai phải đưa đón con cả".

0715-luaam810

Liệu thời gian tới Thủy và Minh sẽ làm gì để gần gũi con trai hơn? Gia đình bệnh nhân nhí tử vong liệu có tiếp tục gây khó khăn cho Thủy.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 6 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (8/10) trên kênh VTV1.

Minh Phương