Trực tiếp phim Lửa ấm tập 45 trên kênh VTV1: Bà Mai đưa Ngọc về nhà sống chung

Cập nhật: 11:40 | 03/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 45 phim "Lửa ấm" hết lén lút sang nhà con dâu hờ chăm sóc, tâm sự, nhưng không rõ bà Mai suy nghĩ như thế nào mà lại đồng ý cho Ngọc về nhà ở chung cùng với vợ chồng Thủy - Minh.

Mở đầu trích đoạn làn cuộc đối thoại căng thẳng giữa Ngọc và Thủy, khi Thủy thấy Ngọc ở trong nhà mình đã rất bức xúc nhưng vấn cố nén, Ngọc được đà lớn giọng thách thức Thủy: "Tôi bây giờ không phải là Ngọc của 15 năm trước nữa, không còn ngây thơ dại khờ, sẵn sàng nhường người yêu cho bạn thân. Vậy nên Thủy trả lại anh Minh cho tôi đi, anh Minh là con của bố tôi thì cũng phải là chồng của tôi. Bác Mai đã tặng chiếc nhẫn này cho tôi khi tôi và anh Minh chuẩn bị làm đám cưới. Đây là chiếc nhẫn gia bảo chỉ được trao cho con dâu của nhà này và bây giờ thì tôi lại đang sở hữu nó."

3815-luaam312b
Những lời nói của Ngọc như những nhát dao đâm vào tim Thủy

Thủy thách thức Ngọc còn bao nhiêu trò hãy giở nốt ra đi. Nhưng những lời nói phía sau của Ngọc như những nhát dao đâm vào tim Thủy: "Tôi sẽ chứng minh cho Thủy thấy anh Minh chỉ yêu một mình tôi thôi. Thứ tình cảm mà anh dành cho cậu chỉ là tình thương giống như anh Long thương cậu cũng chỉ là hoàn cảnh gia đình của cậu thôi" nhưng cô vẫn cố gắng bỏ ngoài tai và bước lên phòng.

Ngay lúc đó Ngọc thấy Minh và bà Mai từ ngoài về thì giả bộ ngã xuống nhà để hai người đến đỡ, không biết liệu Ngọc có đổ lỗi rằng Thủy đã xô ngã mình hay không.

3807-luaam312
Bà Mai thông báo với Thủy rằng sẽ đưa Ngọc về nhà chăm sóc

Trước đó, bà Mai cũng đã nói chuyện với Thủy về việc sẽ đưa Ngọc về nhà cho tiện chăm sóc. Thủy đã rất cứng rắn trong chuyện này, nói rằng bà Mai có thể lén lút sang thăm Ngọc, hay chuyển sang nhà cô ấy ở hẳn, còn việc đưa Ngọc về nhà thì cô không đồng ý. Hỏi ý kiến là vậy nhưng cuối cùng bà Mai vẫn đưa Ngọc về.

3812-luaam312
Minh không đồng tình với quan điểm của mẹ

Cũng trong tập này, Minh nói chuyện với bà Mai, không rõ mẹ suy nghĩ như thế nào mà lại để Ngọc ở cùng, thậm chí còn nói những lời khó nghe với Thủy. Minh nói bà Mai hãy đứng ở vị trí ở Thủy để hiểu cho con dâu. Thậm chí bà còn nói đưa Ngọc về ở là tôn trọng Thủy.

3814-luaam312a
Kha rủ Hoàng bỏ trốn

Ở diễn biến khác của tập phim, Kha và Hoàng đang tìm cách để được bố mẹ Kha đồng ý chuyện kết hôn. Kha định rủ Hoàng đi trốn đến một nơi xa nhưng Hoàng nói làm như vậy sẽ có lỗi với bố mẹ Kha. Hoàng đang có ý định chuyển công tác để được bố mẹ Kha đồng ý cho cả hai kết hôn.

Liệu sóng gió gì sắp ập đến gia đình Thủy? Kha và Hoàng có được bố mẹ đồng ý?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 45 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (3/12) trên kênh VTV1.

Thu Uyên