Trực tiếp phim Lửa ấm tập 44 trên kênh VTV1: Hoàng bị ngăn cản đến với Kha

Cập nhật: 11:42 | 01/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 44 bộ phim "Lửa ấm" hạnh phúc lại đến với Hoàng khi anh được Kha cầu hôn nhưng tình yêu của họ lại bị ngăn cấm bởi bố mẹ Kha.

Mở đầu trích đoạn phim "Lửa ấm" tập 44 được phát sóng vào tối nay (1/12), Thủy hẹn Minh ra quán cà phê nói chuyện sau khi từ nhà Hiền trở về và gặp Ngọc, biết được chuyện Minh nhờ Ngọc đến để chăm sóc Hiền. Thủy cho rằng Minh phải hiểu cho mình, Ngọc và cô bây giờ không thể đứng cạnh nhau, làm chung bất cứ chuyện gì.

4057-luaam112
Minh cho rằng vợ viện cớ đến với Khánh

Mặc dù chồng đã giải thích: "Ngọc là mẹ của con gái anh nhưng em và Quang mới chính là gia đình của anh, em hiểu không… Anh hiểu rồi, nói tới nói lui, em đều kiếm cớ đổ lỗi cho anh, tất cả là vì muốn tiến tới với Khánh đúng không?" nhưng Thủy vẫn cho rằng Minh có đủ lý do và hình như anh cố tình không hiểu giữa cô và Ngọc "không đội trời chung".

Cũng trong tập này, Kha đã chủ động cầu hôn Hoàng và họ về nhà Kha ra mắt nhưng bố mẹ Kha đã không đồng ý: "Không cần nói thì bố mẹ cũng đã đoán ra. Hai đứa đeo nhẫn đôi ở tay kia kìa… Thực tình hai bác rất quý cháu, rất quý nhưng trong chuyện này thì hai bác đã suy nghĩ rất kỹ rồi… chắc là… chắc chắn là không được".

4100-luaam112b
Kha và Hoàng bị bố mẹ Kha ngăn cản chuyện hôn nhân

Ở diễn biến khác của tập phim, bác sĩ Khánh đã đưa quyết định của giám đốc bệnh viện muốn mời hẳn Thủy về Tâm Khánh làm việc nhưng cô đã từ chối.

4058-luaam112a
Thủy từ chối về làm ở bệnh viện Tâm Khánh làm việc

Liệu kha có thuyết phục được bố mẹ? Minh sẽ giải quyết rõ ràng với Ngọc để Thủy yên tâm hay anh lại nghi ngờ vợ có tình ý với bác sĩ Khánh.

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 44 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (1/12) trên kênh VTV1.

Linh Linh