Trực tiếp phim Lửa ấm tập 42 trên kênh VTV1: Tiến gặp nguy hiểm

Cập nhật: 11:54 | 27/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 42 phim "Lửa ấm", khi thấy Thủy xuất hiện cùng Khánh ở khách sạn, Minh đã viết đơn xin ly hôn yêu cầu Thủy ký và không cho cô cơ hội thanh minh.

Mở đầu trích đoạn, Minh nhận được tin nhắn của Thủy máy hết pin nên có việc gì Minh gọi vào số Thủy gửi. Tuy nhiên khi Minh gọi thì đầu dây bên kia người bắt máy lại là Khánh, thời điểm Minh gọi cũng đã là đêm muộn. Minh vội vàng nói mình nhầm máy và gọi ngay cho Ngọc để hỏi thông tin về Khánh.

4653-luaam2711
Minh lại là người ghen với Thủy và Khánh

Cũng trong tập này, Ngọc biết được Thủy đi công tác xa với bác sĩ Khánh nên đã cố tình thăm dò, được Khánh tiết lộ: "Thủy đòi về luôn. Nhưng đến địa phận ở Yên Bái lái xe buồn ngủ quá thế là bọn anh phải thuê khách sạn để nghỉ tạm". Vậy là nhân cơ hội này, Ngọc lại bày trò: "À, anh có card của khách sạn đấy không. Đợt tới em định đi du lịch, nếu có qua Yên Bái thì em đến đấy nghỉ luôn. Đằng nào cũng có anh trải nghiệm rồi, đỡ phải tìm" nhưng thật ra là để liên hệ khách sạn xin hình ảnh camera lúc Khánh và Thủy ngồi chờ ở quầy lễ tân.

4655-luaam2711a
Ngọc thăm dò việc Thủy ở chung khách sạn với Khánh

Bức ảnh này ngay sau đó Ngọc đã gửi cho Minh khiến cho rắc rối của vợ chồng Minh đẩy lên cao. Khi Thủy đi công tác trở về Minh đã để sẵn tờ đơn xin ly hôn trên bàn và yêu cầu Thủy ký cùng bức ảnh chụp ở khách sạn. Thủy thanh minh nhưng Minh cố tình không nghe, theo như lời Minh Thủy muốn ly thân cũng chỉ vì như thế, hay những lời nói của Thủy lúc này cũng giống như những lần Thủy nghi ngờ Minh và Ngọc.

4657-luaam2711b
Tiến chuyển công tác nhưng vẫn lao đi cứu người

Ở diễn biến khác của tập phim, Tiến dù đã chuyển sang bộ phận khác để làm việc nhưng vẫn lao vào cứu người cùng đồng đội cũ. Khi người đàn ông lớn tuổi tìm kiếm tro cốt của con mình Tiến đã xung phong lao vào lấy vì Tiến biết vị trí của nó ở đâu.

Liệu Tiến có gặp nguy hiểm? Minh lần này sẽ tin lời Ngọc mà nghi ngờ vợ mình?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 42 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (27/11) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng