Trực tiếp phim Lửa ấm tập 41 trên kênh VTV1: Thủy muốn ly thân với Minh

Cập nhật: 11:36 | 26/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 41 phim "Lửa ấm" vì quá bất mãn với chồng không chịu tin mình, Thủy dọn ra ngoài ở riêng và muốn Minh nghĩ giải pháp cho cuộc sống gia đình trở về trạng thái ban đầu.

Ở tập trước, Tiến sau vài giờ mất tích anh đã được đồng đội tìm thấy. Tiến chỉ bị trầy xước do phải đấu tay đôi với hai tên định cướp xe. Nhìn thấy hoàn cảnh khó khăn, áp lực của cấp dưới nên Minh đã nhường xuất chuyển công việc cho Tiến. Hơn nữa bản thân anh cũng không muốn bỏ đội dù bà Mai có gây áp lực. Tiến được điều chuyển sang làm giám sát công tác phòng cháy chữa cháy ở các công trình nên chắc chắn việc sẽ nhàn hơn, thu nhập ổn hơn. Hiền vợ Tiến càng vui mừng nhưng bản thân Tiến lại cảm thấy mình mắc nợ sếp Minh.

3438-luaam2611
Tiến chuyển công tác mới

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 41 được phát sóng vào tối nay (26/11) Tiến cũng đã nhận công việc mới. Khi đối tác yêu cầu: "Anh cứ cho xin văn bản nghiệm thu công trình để anh em kịp chạy công trình, bàn giao cho khách hàng đợt 2. Thời buổi vốn liếng khó khăn như thế này, phải có đợt 2 thì mới có tiền đầu tư tiếp. Anh thông cảm cho."

Nhưng sự cứng nhắc, quá nghiêm khắc của anh khiến cho đối tác cảm thấy bị làm khó: "Tôi thông cảm cho anh thì ai thông cảm cho tôi, cho mọi người. Anh đã thấy mấy tòa chung cư ở Đông Hải cháy kinh khung như thế nào chưa? Anh làm cho đúng đi, tôi sẽ có văn bản. Tôi không muốn gây khó dễ gì cho các anh việc này cả. Tôi chỉ làm một ngày là xong thôi. Nhưng bây giờ anh xem, hệ thống vòi cứu hỏa không có, hệ thống trụ cột chưa có, bể chữa cháy cũng chưa có thế thì anh bảo tôi phải nghiệm thu cái gì? Làm gì có cái gì đâu để nghiệm thu."

3439-luaam2611a
Ngọc cố ý đẩy thuyền Thủy với bác sĩ Khánh

Cũng trong tập này, Ngọc "giả bộ" giúp Thủy trước mặt bác sĩ Khánh như cố ý vun vào vì Ngọc biết vị bác sĩ này có tình cảm với Thủy: "Công việc thì áp lực, về đến nhà thì mẹ chồng không tâm lý, chồng thì cứ đi biền biệt thôi, con trai lại đang đến tuổi ẩm ương nữa. Em thấy nó cô đơn thế nào ấy, một mình một thế giới. Mà nói đến em lại thấy anh với nó giống nhau chứ". Trong khi bác sĩ Khánh lại thắc mắc không hiểu vì sao Ngọc tốt với Thủy như vậy nhưng Thủy lại rất khó chịu khi nhắc về Ngọc.

3440-luaam2611b
Thủy quyết ly thân với Minh

Ở diễn biến khác của tập phim, Thủy đòi ly thân với chồng. Đây có thể xem là động thái dằn mặt để Minh phải rõ ràng trong mối quan hệ với mẹ con Ngọc: "Anh có làm gì, đi đâu cũng đừng lôi con trai em vào. Em cần đi đến nơi mà em cảm thấy mình có ích. Anh buông tay em ra. Từ bây giờ cho đến khi anh nghĩ được giải pháp. Tạm thời mình ly thân đi. Em muốn như thế. Em muốn mọi chuyện phải rõ ràng".

Việc này có đẩy tình cảm vợ chồng Minh - Thủy ngày càng xa cách và không thể hàn gắn?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 41 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (26/11) trên kênh VTV1.

Hạ Vy