Trực tiếp phim Lửa ấm tập 4 trên kênh VTV1: Thủy rơi vào khủng hoảng

Cập nhật: 15:05 | 06/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 4 phim "Lửa ấm" vốn dĩ suốt ngày lao đầu vào công việc nên khi bị tạm dừng công tác, Thủy lại có khoảng thời gian hiếm hoi nghỉ ở nhà.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 4 được phát sóng vào tối nay (6/10), Thủy đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi bệnh nhân mình cấp cứu đột ngột tử vong. Thủy bị ám ảnh bởi cái chết của cậu bé còn quá nhỏ tuổi và nghĩ một phần lỗi thuộc về mình. Hơn thế nữa, cô còn phải chịu áp lực nặng nề, những lời chỉ trích đay nghiến từ phía gia đình.

0326-luaam610a

Bị tạm dừng công tác, Thủy mới có ngày được nghỉ ở nhà. Thế nhưng, cô lại cảm thấy mình rất thừa thãi và vô dụng trong chính căn nhà của mình. Thấy con trai đi học về, Thủy vồn vã hỏi thăm thì bị cậu con trai hất ra, không nói chuyện.

Đến lượt thấy mẹ chồng lau nhà, Thủy định ra giúp thì bà Mai lại gạt đi, bảo cô không làm quen lại lóng ngóng. Dù mẹ chồng nói rất nhẹ nhàng nhưng bỗng dưng Thủy nhận ra mình chẳng làm được gì ngoài công việc chuyên môn. Cô đứng khóc rồi hỏi mẹ có đúng là mình vô dụng lắm không?

0325-luaam610

Ở diễn biến khác của tập phim, hai thanh niên giấu mặt đi qua nhà bà Mai và ném thẳng một túi chất bẩn màu đỏ vào trước cửa nhà bà Mai. Nhà hàng xóm bên cạnh nhà bà Mai cũng bị liên lụy. Khi vừa đi chợ về, bà Mai đã thấy người hàng xóm đứng phàn nàn và la lối. Mùi từ chất bẩn này cũng vô cùng khó chịu.

0328-luaam610c

Bà Mai sợ hãi, vội vàng gọi con trai là Minh về nhà ngay để xem sự tình. Nếu liên hệ với sự việc xảy ra gần đây của gia đình thì bà Mai thì chuyện này có thể liên quan đến Thủy. Người nhà bệnh nhân tử vong trong ca trực của Thủy có lẽ đã thuê xã hội đen để trả thù.

Thủy sẽ vượt qua cơn khủng hoảng này như thế nào? Minh sẽ làm gì để giúp vợ? Ai là kẻ đã cho ném chất bẩn vào nhà Thủy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 4 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (6/10) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng