Trực tiếp phim Lửa ấm tập 3 trên kênh VTV1: Thủy bị đình chỉ công tác

Cập nhật: 10:58 | 05/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 3 bộ phim "Lửa ấm" liên quan đến cái chết của bệnh nhân nhí bác sĩ Thủy bị đình chỉ công tác.

Phim "Lửa ấm" tập 3 được phát sóng vào tối nay (5/10), bệnh nhân nhỏ tuổi được bố mẹ đưa vào viện trong tình trạng sốt cao. Sau một ngày nằm viện, tình trạng của bệnh nhân bất ngờ trở nặng và gặp biến chứng. Dù đã tận tình cứu chữa nhưng Thuỷ và các bác sĩ khác đã không thể cứu khỏi bệnh nhân này.

5538-luaam510
Bệnh nhân đột ngột tử vong, Thủy và ê-kíp trực bị đình chỉ công tác

Tuy nhiên, người nhà bệnh nhân lại không đồng ý với nguyên nhân tử vong xuất phát từ việc bản thân bệnh nhân đã gặp biến chứng nguy hiểm. Họ cho rằng các bác sĩ đã vô trách nhiệm trong chuyện này nên yêu cầu công an vào khám nghiệm tử thi. Bố của bệnh nhân nhất quyết tìm ra nguyên nhân con trai mình tử vong. Trong thời gian chờ đợi kết quả điều tra từ phía công an, Thuỷ và các bác sĩ có liên quan trong ca trực hôm đó đã bị đình chỉ công tác trong một thời gian.

Cùng với đó, Thuỷ cũng chịu áp lực khủng khiếp khi người nhà bệnh nhân kéo đến ồ ạt để bắt đền. Minh cũng tận mắt chứng kiến việc này và vô cùng lo lắng cho vợ.

Trực tiếp phim Lửa ấm tập 3 trên kênh VTV1: Thủy bị đình chỉ công tác
Vì con dâu, bà Mai bị hàng xóm "tẩy chay"

Cũng trong tập này, vụ việc được đăng tải trên báo chí và mạng xã hội khiến gia đình bà Mai bị ảnh hưởng, bêu rếu. Bà Mai đi chợ cũng bị sỉ vả, cô lập vì có đứa con dâu gây chết người: "Hôm nay bà có đi cả chợ này thì cũng không ai bán cho bà đâu. Tốt nhất bà đi sang chợ khác mà mua. Còn dám vác mặt vào cái chợ này nữa".

5541-luaam510b
Thủy bị kỳ thị khi liên quan đến cái chết của bệnh nhân nhí

Ở một cảnh khác thì Minh vừa chở vợ về trước cổng nhà thì vợ chồng hàng xóm bồng đứa con đang bị nạn kêu cứu. Thủy lao đến muốn giúp thì bị kỳ thị: "Nhờ cô ấy chỉ có chết thôi".

Vụ việc của Thủy sẽ được giải quyết thế nào? Bà Mai sẽ vì chuyện này mà tăng thêm sự không hài lòng về con dâu?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 3 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (5/10) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng