Trực tiếp phim Lửa ấm tập 22 trên kênh VTV1: Ngọc gặp nạn?

Cập nhật: 10:51 | 30/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 22 bộ phim "Lửa ấm" khi đi thang máy, Ngọc đã gặp phải tình huống xấu khi thang máy bị hỏng và rơi tự do trong một lúc.

Mở đầu trích phim "Lửa ấm" tập 22 được phát sóng vào tối nay (30/10) khi Ngọc đang đi thang máy ở chung cư thì bị kẹt bên trong cùng 2 người lớn tuổi và một đứa trẻ. Đội cứu hộ của Minh nhanh chóng xuất hiện và giải cứu kịp thời cho cả 4 người. Trong lúc làm nhiệm vụ Minh đã bị một vết xước nhẹ ở tay, Ngọc đưa Minh vào nhà sát trùng băng bó. Điều đáng nói thái độ của cả hai rất tình tứ, kể cả Minh cũng không hề giữ khoảng cách với người yêu cũ dù biết rằng vợ mình không hề muốn và không hài lòng khi Minh và Ngọc gần gũi.

4905-luaam3010
Ngọc bị kẹt trong thang máy

Cũng trong tập này, bà Mai bắt đầu nghi ngờ Quang không phải con ruột của Minh và đã nói chuyện về sự nghi ngờ của mình cho Mai Anh nghe. Theo lời bà Mai, Thủy và Minh đăng ký kết hôn vào tháng 2 mà đến tháng 9 đã khai sinh cho Quang. Trong các loại giấy khám siêu âm thai dường như bào thai phát triển hơn mức bình thường.

4902-luaam3010
Bà Mai chuyện nghi ngờ của mình cho con gái nghe

Mai Anh vốn là người nhanh nhẹn và một phần cũng không ưa gì Ngọc nên đã phản pháo lại lời bà Mai, cho rằng bà Mai đang làm quá và đừng tin những gì Ngọc nói để làm loạn nhà lên. Sau hôm nay có thể Mai Anh sẽ tìm hiểu câu chuyện giữa Ngọc và vợ chồng Thủy.

4907-luaam3010a
Đứa trẻ Tiến đỡ đẻ bị bỏ rơi

Về phía Tiến, sau khi giúp đỡ cô gái đau đẻ trên đường thành công và đưa hai mẹ con vào bệnh viện, lần này vào thăm cô gái đã bỏ lại đứa bé rồi bỏ trốn mà không nói một lời nào.

Liệu Tiến và Hiền có quyết định nhận đứa bé về nuôi? Thủy sẽ ra sao khi biết Minh liên tục gặp Ngọc?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 22 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (30/10) trên kênh VTV1.

Thu Uyên