Trực tiếp phim Lửa ấm tập 2 trên kênh VTV1: Bệnh nhân nhí gặp nguy kịch

Cập nhật: 09:52 | 02/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 2 phim "Lửa ấm" bệnh nhân nhí do Thủy phụ trách rơi vào trạng thái hôn mê nguy kịch.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 2 phát sóng vào tối nay (2/10), đúng trong ngày sinh nhật con trai 13 tuổi thì Minh phải cứu hộ một đám cháy lớn, Thủy phải chữa trị hàng loạt bệnh nhân trong vụ cháy.

4853-luaam210b
Cậu con trai giận dỗi vì mẹ không về kịp đón sinh nhật

Khi công việc đã xong, Thủy định trở về nhà thì một bệnh nhân nhỏ tuổi chẩn đoán sốt xuất huyết bỗng nhiên trở nặng. Thủy phải quay trở lại theo dõi tình hình.

Vì phải lo quá nhiều việc, Thủy về nhà sau một ngày làm việc không có thời gian nghỉ. Khi Thủy trở về bữa tiệc sinh nhật của con trai cũng đã kết thúc, cậu bé vẫn cố đợi mẹ về để thổi nến, tuy nhiên đến lúc Thủy xuất hiện thì cậu bé lại quay mặt bỏ lên phòng. Thủy đã cố nói lời xin lỗi với cả nhà nhưng bà Mai cho rằng người Thủy cần xin lỗi không phải cả bà mà là cậu con trai hôm nay có sinh nhật.

4852-luaam210a
Hoàng ngất xỉu không rõ nguyên nhân

Cũng trong tập này, khi đang sắp xếp dụng cụ chữa cháy tại cơ quan, không hiểu vì lý do gì Hoàng bị ngất tại chỗ. Khi anh em trong đội đang hoảng loạn thi Minh nhận được một cuộc gọi từ cấp trên báo có hóa chất và nguy cơ nhiễm độc.

Ở diễn biến khác của tập phim, bệnh nhân nhỏ tuổi của Thủy diễn biến xấu. Cậu bé bị ngưng tim đột ngột khiến nhóm của Thủy lo lắng. Trước đó, Thủy chịu sức ép khi gia đình bệnh nhân liên tục đe dọa và có mong muốn chuyển con tới bệnh viện khác chữa trị.

4851-luaam210
Bệnh nhân nhí do Thủy phụ trách gặp nguy kịch

Thủy có cứu được cháu bé? Hoàng có phải bị nhiễm độc hóa chất như lời cấp trên đã cảnh báo cho Minh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 2 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (2/10) trên kênh VTV1.

Minh Phương