Lửa ấm tập 18: Hé lộ mối quan hệ phức tạp của Thủy trong quá khứ

Cập nhật: 09:26 | 26/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 18 phim "Lửa ấm" khi thấy sở thích của con trai Thủy giống Long - bạn thân Minh, Ngọc cố tình gọi tên Long trước mặt mẹ chồng Thủy.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 18 được phát sóng vào tối nay (26/10), mẹ Long - người yêu cũ của Thủy và cũng là bạn thân của Minh - chồng của Thủy hiện tại, bà gặp Thủy trong bệnh viện và áy náy nói với cô về chuyện quá khứ, mong cô tha thứ cho cả gia đình bà: "Hồi thằng Long mất, cả nhà vẫn rất mong tin cháu. Gia đình cháu thế nào?" Đáp lại lời bà, Thủy cho hay hiện cô đã có chồng và con trai 13 tuổi. Bà kể thêm: "Bố thằng Long yếu lắm, ông cứ mong mỏi gặp thằng cháu đích tôn thôi - con của thằng Long ý! Anh trai thằng Long toàn sinh con gái, chuyện đã xảy ra lâu rồi nhưng gia đình cô vẫn không thể nào quên được cháu à!" Lời nói của bà khiến Thủy hoang mang không biết bà đang có ý gì nhằm vào con trai mình.

2531-luaam2610

Cũng trong tập này, Ngọc đến nhà Minh và tâm sự với mẹ anh: "Mẹ con ở với con được thêm 7 năm nữa. Mọi thứ cũng nhẹ nhàng lắm thế nên là con không thấy ân hận gì cả. Kể từ thời điểm đó đến bây giờ, lúc nào con cũng nghĩ đến bác và anh thôi".

Đúng lúc này con trai của Minh đi học về và bà nội dặn có bánh giò để trên bàn. Thấy vậy, Ngọc liền nói: "Thích ăn bánh giò thật giống chú Long". Nghe vậy mẹ Minh liền ngạc nhiên thắc mắc.

2532-luaam2610a

Liệu Ngọc có đang gián tiếp phá hoại gia đình Thủy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 18 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (26/10) trên kênh VTV1.

Minh Phương