Lửa ấm tập 17: Bà Mai cảnh báo con trai sau khi vô tình gặp lại Ngọc

Cập nhật: 14:23 | 23/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 17 bộ phim "Lửa ấm" bà Mai có linh cảm xấu trước sự trở về của Ngọc nên đã cảnh cáo con trai.

Gần 15 năm trước, Ngọc từng là người yêu của Minh và là bạn rất thân của Thủy. Nhưng vì một nguyên nhân nào đó, Ngọc lại rời xa Minh. Sau này, Minh yêu Thủy và lấy Thủy làm vợ.

Sau ngần ấy năm, Ngọc đã quay trở lại và dường như cô vẫn còn rất yêu Minh. Trong khi đó, Thủy cũng bồn chồn lo lắng sợ rằng Minh và Ngọc sẽ nối lại tình xưa bởi đã trôi qua nhiều năm mà Ngọc vẫn trẻ đẹp, còn Thủy lại có phần kém sắc hơn. Thủy hỏi chồng trông cô lúc này có phải rất già nua, xấu xí nhưng Minh bật cười bảo vợ "chuyện nọ xọ chuyện kia".

2216-luam2310

"Em cho dù 80 tuổi, lúc nào em cũng xinh đẹp, xinh nhất luôn" - Minh khen vợ khiến Thủy hạnh phúc.

Không biết vô tình hay cố ý mà Ngọc cũng có mặt ở quán ăn nơi vợ chồng Minh đang dùng bữa. Chứng kiến Thủy và Minh tình cảm với nhau, Ngọc ghen tức ở trong lòng. Tiến lại gần chỗ vợ chồng Minh, Ngọc nói muốn cảm ơn Minh vì đã cứu mình thoát chết đuối bởi khi cô tỉnh dậy thì Minh đã không còn ở đó.

Minh đứng hình trước câu cảm ơn của Ngọc, còn Thủy liếc nhìn chồng với ánh mắt tò mò.

2204-luaam2310

Cũng trong tập này, sau khi Kha mất việc cô nàng tìm đến quán rượu uống say không biết gì. Và Hoàng - chàng lính cứu hỏa điển trai lại trở thành người hùng đưa cô về nhà.

2205-luaam2310a

Ở diễn biến khác của tập phim, bà Mai lo lắng trước sự trở về của Ngọc sẽ khiến cho gia đình mình không yên ổn, cuộc sống của vợ chồng con trai mình sẽ gặp sóng gió. Bởi Ngọc là người yêu cũ của Minh cũng là bạn thân của Thủy, hiện nay lại làm cùng bệnh viện. Bà Mai lo ngại, dự trở về của Ngọc khiến những sóng gió của 15 năm lại quay trở về thêm vào đó, "tình cũ không rũ cũng tới" bỏi vậy bà đã cảnh báo con trai mình. Đồng thời bà nhấn mạnh, người bà công nhận con dâu chỉ có duy nhất là Thủy.

2206-luaam2310b

Ngọc cố tình chọc tức Thủy để chia rẽ tình cảm vợ chồng bạn thân? Gia đình nhỏ của Minh và Thủy liệu có trụ vững trước những biến cố sắp tới?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 17 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (23/10) trên kênh VTV1.

Linh Linh