Lửa ấm tập 10: Nạn nhân vụ cháy tự tử chỉ để gặp Minh

Cập nhật: 10:10 | 14/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 10 phim "Lửa ấm" cô gái được Minh cứu trong đám cháy hết lần này đến lần khác làm phiền Minh. Lần này để gặp được Minh cô ta đã uống thuốc sâu tự vẫn để gọi Minh đến nhà.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 10 được phát sóng vào tối nay (14/10) là cảnh tập luyện của bố con Minh, cậu con trai yếu ớt không lên nổi xà đơn nên đã té xuống đất. Lúc này bà Mai từ ngoài vào đã quát cho Minh, bảo thằng bé còn nhỏ chưa gì đã tập với luyện, chắc chính bởi sự yêu thương đùm bọc này của bà mà cu cậu lúc nào cũng yếu ớt và không thể mạnh mẽ nổi như các bạn cùng trang lứa.

0911-luaam1410

Cũng trong tập này, Hoàng sẽ phải chia tay bạn gái vì đã cho nàng leo cây hết lần này đến lần khác. Tuy nhiên, lần này có vẻ nghiêm trọng hơn vì trên đường đến nhà người yêu dự sinh nhật Hoàng gặp vụ hỏa hoạn nên đã xông vào đám cháy cứu người. Sau sự việc đó Hoàng đã phải vào viện để cấp cứu vì bị ngạt khói. Vân biết tin nhưng vẫn không vào viện thăm hoàng và đến buổi sáng hôm sau khi Hoàng đến tìm gặp Vân để đưa quà sinh nhật muộn Vân đã có những lời lẽ khiến Hoàng đau lòng: "Thực ra, anh không cần phải đến tận đây để đưa quà cho em đâu. Nhất là khi em đã nhắn cái tin như thế. Em biết, em nên vào viện thăm anh nhưng mà em thấy khó quá!".

0907-luaam1410

Ở diễn biến khác của tập phim, Minh tưởng rằng sau bữa ăn ở nhà hàng với sự giúp sức của Minh Anh sẽ cắt được chiếc đuôi bám riết lấy mình sau đám cháy. Nhưng có vẻ như sự việc chưa dừng lại ở những chuyện đơn giản, lần này để gặp được Minh cô gái này đã uống thuốc sâu tự tử để gọi Minh đến nhà.

0912-luaam1410a

Liệu Minh và Thủy sẽ làm gì với cô gái này? Hoàng có đành lòng để người yêu ra đi như thế?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 10 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (14/10) trên kênh VTV1.

Minh Phương