Hương vị tình thân tập 48: Long nhờ mẹ tìm bạn gái khác trước mặt Nam

Cập nhật: 09:39 | 24/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 48 phim "Hương vị tình thân", Long đã từ chối lời đề nghị của mẹ tiếp tục mối quan hệ tình cảm với Kỳ Duyên, điều này khiến Nam cảm thấy vui mừng. Nhưng sau đó, chính anh lại nhờ mẹ tìm cô gái khác cho mình ngay trước mặt Nam.

Ở tập trước bộ phim, Nam đến nhà Long chăm sóc bà Dần. Tuy nhiên trời quá nóng, Nam nhảy xuống hồ bơi cho mát trong sự trêu trọc của Long khiến cô rất ngượng ngùng.

Tưởng Long trêu con gái mình, bà Dần đẩy cháu trai xuống nước khiến anh sau đó bị cảm sốt nằm ly bì. Do gia đình ông Khánh đã đi vắng, Nam là người duy nhất chăm sóc Long. Cô phải nấu cháo, cặp nhiệt độ và đắp khăn mát cho Long hạ sốt. Nhân lúc Nam chăm sóc Long trên giường, anh bất chợt tình giấc. Xúc động vì Nam đã quan tâm chăm sóc, Long đã kéo cô đến bên và hôn.

Nhưng nụ hôn đầu của hai người lại không thành với sự xuất hiện của bà Dần. Vì đang ở trạng thái phát bệnh nên bà hét toáng lên, tưởng có kẻ lạ làm gì con gái mình nên định lao đến đánh Long. Để bà Dần bình tĩnh lại, Nam nhận Long là bạn trai mình, thậm chí đặt tên cho anh là Sửu Nhi trong sự ngỡ ngàng của chàng giám đốc.

3752-huongvitinhthan
Long cố tình nói với mẹ muốn đi xem mặt người con gái khác trước mặt Nam

Trong trích đoạn tập 48 được phát sóng vào tối nay (24/6), bà Xuân nhận thấy giữa con trai cả và Nam nảy sinh tình cảm nên đã thúc giục Long sắp xếp để gia đình mình và Kỳ Duyên gặp nhau ăn bữa cơm thân mật. Nghe thấy điều này, Nam tỏ ra khiêu khích Long. Vì vậy, Long đã thẳng thắn trả lời mẹ: "Con với Duyên không hợp với nhau đâu. Con nói với cô ấy rồi". Sau khi nghe lời Long nói, Nam cười vui, tỏ ra hài lòng. Thế nhưng, Long đã lém lỉnh cài thêm một câu: "Mẹ tìm cho con mối khác".

3753-huongvitinhthan1
Bà Sa muốn con trai vào công ty nhà chồng Thy làm việc

Còn bà Sa gợi ý con trai về công ty của bố chồng Thy làm việc. "Theo mẹ, con cứ về công ty bác Khang làm. Bây giờ chị Thy về bên đấy làm dâu rồi, là người nhà kiểu gì chẳng được ưu ái, có khi còn được thăng tiến ấy chứ".

Trong khi đó, tình cảm giữa Nam và bà Dần ngày càng gắn kết. Xúc động trước sự vỗ về của bà Dần, Nam chỉ biết khóc và nói: "Cháu không có bà nên không biết cảm giác có bà như thế nào cả. Bà cho cháu làm cháu gái của bà nhé".

3754-huongvitinhthan2
Tình cảm giữa Nam và bà Dần ngày càng gắn kết

Tình cảm của cặp Nam - Long diễn thế nào? Em trai Thy có tìm cách để xin vào công ty nhà chồng chị gái làm việc?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 48 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (24/6) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng