Hương vị tình thân - tập 47

Cập nhật: 09:46 | 23/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 47 phim "Hương vị tình thân", xúc động vì được Nam chăm sóc khi đang sốt, Long đã không giữ được bình tĩnh và có ý định cưỡng hôn Nam nhưng tất cả đã bị bà Dần phá hỏng.

Ở tập trước bộ phim, bà Bích nói với Diệp – con gái út về tiêu chí chọn bạn trai: “Lời nói hay mài ra mà ăn được à. Quan trọng là phải nhìn mặt mũi nó thế nào, nhà nó ở đâu, nó đi xe gì, ví nó có dày không, thế mới là tất cả con ạ”. Trả lời mẹ, Diệp nhấn mạnh: “Mẹ không phải lo, người yêu của con bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”. Sau đó, Diệp đưa cho bà Bích xem hình ảnh người con trai mình yêu trong điện thoại và chia sẻ: “Anh ấy đi khắp thế giới, ở những khách sạn bậc nhất trái đất, không phải nhà giàu là gì?”. Điều trùng hợp, hình ảnh người con trai Diệp giới thiệu với mẹ chính là con gái của bà Sa.

4351-huongvitinhthan
Nam chăm sóc Long tận tình khi anh ốm

Ở diễn biến khác, thấy Nam không dự đám cưới em trai mình, Long gặng hỏi: “Sao không đi ăn cưới, bà nhắc cô đấy?”. Trả lời, Nam nói: “Tôi bận nên không đến được thôi”. Sau khi trêu trọc, tranh luận với nhau, Nam thừa nhận: “Tôi cố tình tránh mặt anh đấy”

Trong trích đoạn tập 47 được phát sóng vào tối nay (23/6), Nam đến nhà Long chăm sóc bà Dần. Tuy nhiên trời quá nóng, Nam nhảy xuống hồ bơi cho mát trong sự trêu trọc của Long khiến cô rất ngượng ngùng.

Tưởng Long trêu con gái mình, bà Dần đẩy cháu trai xuống nước khiến anh sau đó bị cảm sốt nằm ly bì. Thấy Long sốt quá cao, Nam lấy khăn mát lau mồ hôi và chườm cho Long. Đúng lúc đó Long tỉnh dậy và quàng tay kéo Nam xuống định hôn.

4356-huongvitinhthan
Bà Dần đánh Long vì có ý định xấu với Nam

Xong nụ hôn đầu của hai người lại tiếp tục không thành với sự xuất hiện của bà Dần. Bà hét toáng lên, tưởng cháu trai làm gì con gái mình nên định lao đến đánh Long. Để cứu nguy, Nam nhận Long là bạn trai mình, thậm chí đặt tên cho anh là Sửu Nhi trong sự ngỡ ngàng của chính chủ.

Cả bà Dần và Long sẽ phản ứng thế nào trước tình huống này?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 47 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (23/6) trên kênh VTV1.

Linh Linh