Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 46: Nam thừa nhận cố tình tránh mặt Long

Cập nhật: 09:34 | 22/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 46 phim "Hương vị tình thân", Nam lại đến nhà chơi với bà Dần và không còn né tránh Long. Ngạc nhiên hơn trong tập này, Diệp giới thiệu với bà Bích người yêu của mình. Trùng hợp, người đó chính là con trai của bà Sa.

Ở tập trước của bộ phim, vợ chồng ông Khang muốn làm rõ việc tương lai của Huy với Thy. Tuy nhiên, Huy muốn đưa Thy về trước vì tình trạng sức khỏe của người yêu không được tốt. "Muốn nói chuyện gì thì cả nhà mình nói chuyện riêng. Để con đưa Thy về, con không muốn bố mẹ xúc phạm Thy" - Huy nói.

Trước phản ứng của con trai, ông Khang cho rằng, Huy muốn bảo vệ người mình yêu thì nên hành động nghiêm túc ngay từ đầu. Và việc hôn nhân không phải trò đùa, chuyện con cái cũng không phải trò trẻ con. Dù bà Xuân cố gắng can ngăn để chồng đỡ nóng giận nhưng ông Khang vẫn trách mắng con trai, cho rằng Huy chưa có khả năng để nghĩ tới chuyện hôn nhân.

3239-huongvitinhthan2
Nam qua nhà Long chơi

Khẳng định bản thân đã sẵn sàng đến với Thy, Huy nói với bố mẹ: "Con tự tin con có đủ khả năng để nuôi vợ con con". Đáp lời, ông Khang nhấn mạnh: "Anh tưởng một cái nhà hàng đó là to à? Nếu như không có khách của tôi và anh trai anh kéo đến, liệu cái nhà hàng ấy có trụ vững được không?".

Sau khi nói chuyện và chia sẻ với Thy, Huy đã dẫn cô về nhà ra mắt bố mẹ, ông Khang thể hiện rõ tâm trạng không hài lòng. Ông Khang đã hỏi Huy và Thy có thực lòng yêu nhau không. Trả lời bố mẹ, Thy nói: "Cháu yêu anh Huy ạ". Về phía Huy, anh bày tỏ sẽ tổ chức đám cưới và hy vọng mọi người sẽ ủng hộ. Là thành viên trong gia đình, trước việc trọng đại của em, Long chia sẻ: "Con nghĩ là, em con đã đủ trưởng thành và chịu trách nhiệm về việc làm của mình. Con không có ý kiến gì ạ". Cuối cùng, ông Khang đã đồng ý để Huy và Thy tổ chức đám cưới. Bà Xuân cũng ủng hộ cho hôn nhân của con trai vì bà nghĩ đến cháu nội.

3238-huongvitinhthan1
Diệp đang yêu con trai bà Sa?

Ở diễn biến khác, người con trai của bà Sa đã xuất hiện. Bên ban thờ người chồng đã khuất, bà Sa nói với con trai: "Nhiệm vụ của mẹ và chị con coi như đã xong. Mẹ cũng bớt lo phần nào. Giờ thì con có nhiệm vụ phải làm cho mẹ nở mày nở mặt".

Trong trích đoạn tập 46 được phát sóng vào tối nay (22/6), Nam lại đến nhà Long chơi với bà Dần. Bà Dần quý Nam ra mặt, không cho cô động vào việc gì và nói mọi việc để bà Bích lo. Đã thế bà Dần còn nhắc bà Bích pha nước cam và nấu đồ ăn ngon để mời Nam khiến mẹ nuôi của Nam khó chịu ra mặt.

Đến công ty, Nam bị Long chặn lại hỏi: "Sao không đi ăn cưới, bà nhắc cô đấy". Nam đáp: "Tôi bận cho nên không đến được thôi". Lập tức Long vặn lại: "Nghe cô nói cảm giác như cô bận hơn cả tôi ấy nhỉ". Nam không ngại ngần thừa nhận: "Ở tôi cố tình tránh mặt anh đấy".

3236-huongvitinhthan
Nam thừa nhận tránh mặt Long

Trong khi đó không hiểu bằng cách nào, Diệp lại quen biết em của Thy. Bà Bích căn dặn con gái chỉ nên quan tâm đến túi tiền và xuất thân giàu có của đối phương. Tuy nhiên Diệp hào hứng khoe với mẹ hình ảnh soái ca cho thấy người cô quen là con nhà giàu có.

Liệu bà Bích và Diệp có phát hiện ra đó là em trai Thy? Nam và Long sẽ hâm nóng quan hệ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 46 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (22/6) trên kênh VTV1.

Minh Phương