Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 43: Nam hiểu lầm Thy có bầu với Long

Cập nhật: 09:39 | 17/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 43 phim "Hương vị tình thân", bà Bích hé lộ, một quý tử trong gia đình họ Hoàng đã có con trước khi kết hôn khiến Nam hiểu lầm Long là người làm Thy có bầu.

Ở tập trước của bộ phim, bà Sa tỏ ra không hài lòng trong việc bà Xuân cho rằng Thy không xứng đáng để yêu Huy. Dù bà Xuân giải thích: "Ý của tôi là Khánh Thy hơn tuổi nên…", khi chưa nói hết lời, bà Sa đã chen ngang: "Vậy bạn nghĩ rằng, tôi muốn con gái yêu một đứa kém tuổi như thằng Huy à? Trong khi, tôi chưa nói chuyện này ra, ai cho phép bạn nói trước mặt những người khác, lại còn cho rằng đó là mối quan hệ linh tinh. Bạn có biết bạn đang xúc phạm tôi và con gái tôi không?".

Cũng trong tập này, Thy nói chuyện với mẹ nên chấm dứt mọi chuyện. Trước ý định của con, bà Sa đã tỏ ra cứng rắn: "Đến giờ phút này mà còn định bỏ cuộc à?". Trước biểu cảm của mẹ, Thy vẫn kiên quyết: "Con quyết định rồi". Không chịu chấp nhận lời con nói, bà Sa bày tỏ: "Mẹ nói cho con biết, con đang làm rất tốt, còn tất cả phần còn lại để mẹ lo".

3741-huongvitinhthan1
Thy uất ức vì bị mẹ mắng mỏ

Trong những diễn biến cuối tập phim, bà Sa nói chuyện với Huy và mong muốn anh chấp dứt mối quan hệ với con gái. Tiếp nhận thông tin này, Huy tỏ ra khá bình tĩnh. Sáng hôm sau, Huy xuất hiện trước nhà bà Sa để đón Thy đi làm. Tuy nhiên, bà Sa bắt gặp và đã đuổi Huy đi. Theo bà Sa, lý do bà làm vậy bởi Thy không còn tình cảm, đồng thời không muốn mang tiếng với bà Xuân. Tuy nhiên, trong thái độ của bà Sa, người xem cảm nhận thấy đây chỉ là âm mưu để khích tướng, để Huy nóng vội trong việc tiếp cận con gái của bà. Sau đó, Huy đã đột nhập vào phòng của Thy. Đang ngồi ở ghế, Thy tỏ ra mệt mỏi, bảo Huy ra về và ngất ở trên giường.

Trong trích đoạn được phát sóng vào tối nay (17/6), Khánh Thy suy sụp vì bị gia đình Huy phản đối trong khi phát hiện mình có bầu. Tuy vậy Thy còn liên tục ức chế vì bị bà Sa mắng mỏ. "Tôi lo cho cô như thế là quá đủ rồi đấy. Bỏ cái bộ mặt thiểu não đấy đi. Tươi tỉnh lên mà sống".

3735-huongvitinhthan
Bà Xuân yêu cầu họp gia đình gấp

Nghe tin Thy có bầu, lại bị cả mẹ con bà Sa đến nhà làm cho bẽ mặt, bà Xuân điên tiết và muốn họp gia đình gấp. Tuy nhiên bà Dần tỏ ý không hài lòng vì cho rằng con dâu đang lạm quyền. Bà Xuân lần đầu bật lại mẹ chồng: "Đây là chuyện của con trai con. Nếu mẹ không thích thì mẹ có thể không tham dự cũng được ạ".

Trong khi đó, bà Bích hóng được chuyện chưa biết thực hư ra sao đã về nhà nói với hai chị em Nam về việc con trai bà Xuân làm cho con gái người khác có thai. Nghe vậy Nam sững sờ và hiểu lầm tác giả cái thai trong bụng Thy là Long.

3740-huongvitinhthan
Bà Bích nói quý tử nhà họ Hoàng làm con gái người ta có bầu

Nam có định tìm hiểu thực hư sự việc? Gia đình bà Xuân sẽ tính sao trước sự đã rồi?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 43 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (17/6) trên kênh VTV1.

Linh Linh