Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 42: Bà Sa ép Thy tiếp tục yêu Huy

Cập nhật: 09:40 | 16/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 42 phim "Hương vị tình thân", Thy muốn chấm dứt việc phải bất chấp mọi thứ để có thể làm con dâu nhà họ Hoàng nhưng mẹ cô lại không đồng ý, ép cô tiếp tục yêu Huy. Liệu Thy có thực sự hạnh phúc?

Ở tập trước của bộ phim, Thy đã có những băn khoăn về tình cảm của Huy dành cho mình. Thy đã chia sẻ về việc đã được mẹ cho học nữ công gia chánh từ nhỏ, nghe theo sự sắp đặt của mẹ nhưng không làm được. Còn Huy, cô cho rằng anh là người tốt và yên tâm khi ở cạnh.

Đáp lại những chia sẻ của Thy, Huy đã nói với cô sẽ tiếp tục yêu thương, che chở. Dù vậy, Thy khẳng định: "Em không phải chỉ là một cô gái từng khóc trong rừng mận. Em đã từng có ý định với Long, anh biết mà…Em là đứa hiếu thắng. Em không giống những gì anh nghĩ về em".

Thế nhưng, Huy cho rằng Thy đã nhầm và rất vui vì Thy đã nói ra suy nghĩ của mình. "Nếu như em hư vinh như những gì em nói thì em chỉ cần tiếp nhận tình cảm của anh. Anh sẽ vẫn yêu em. Chỉ cần cái bẫy tình yêu nho nhỏ là đu hút anh rồi. Em sẽ vẫn có thể không là con dâu nhà họ Hoàng. Nhưng cuối cùng thì sao? Em chọn cách không làm như thế vì anh cảm nhận được em cũng quan tâm đến cảm xúc của anh" – Huy nói.

3803-huongvitinhthan
Bà Sa gặp bà Xuân nói chuyện của Thy và Huy

Nghe những lời Huy nói, Thy cho rằng Huy chính là người tuyệt với nhất mà cô có. Nhưng, Thy tỏ ra lo sợ: "Em sẽ làm một điều gì đó không phải thì sẽ đánh mất tất cả những điều trân thành anh đã dành cho em". Tuy nhiên, Huy bày tỏ, anh sẽ hiểu và thông cảm cho Thy.

Ở diễn biến khác, khi biết chuyện tình cảm giữa Huy và Thy, Long đã có những góp ý với em trai. Khi Huy cho rằng, tình cảm giữa mình và Thy không phải chuyện của anh trai, Long đã tức giận nói: "Đây là việc của cả gia đình này, không chỉ riêng anh mà tất cả mọi người trong nhà đều không muốn em đến với Thy". Đáp lại những lời nói đầy tức giận của anh, Huy trả lời với gương mặt, ánh mắt với biểu cảm đầy trách móc: "Thế à? Rồi sao?".

Chứng kiến toàn bộ thái độ, cách nói chuyện của anh em từ xa, bà Xuân tỏ rõ sự không hài lòng. Sau đó, bà Xuân và Long đã cố gắng khuyên bảo Huy nên dừng chuyện tình cảm với Thy nhưng Huy vẫn quả quyết muốn sống theo cách của mình, không muốn phải theo ý ai cả.

3804-huongvitinhthan1
Bố Huy biết chuyện con trai có tình cảm với Thy

Trong trích đoạn được phát sóng vào tối nay (16/6), bà Xuân khi biết Huy yêu Khánh Thy đã phản đối đến cùng và tìm đến bà Sa nói chuyện. "Bạn cho rằng con Khánh Thy nhà mình không xứng đáng yêu thằng Huy à?", mẹ Thy nói. Bà Xuân giải thích: "Ý của tôi là Khánh Thy nó hơn tuổi, cho nên...".

Chưa để bà Xuân nói hết câu, bà Sa bức xúc nói: "Vậy bạn nghĩ rằng tôi muốn con gái mình yêu một đứa kém tuổi như thằng Huy à? Trong khi tôi chưa nói chuyện này ra, ai cho bạn nói chuyện này ra với người khác, còn nói đó là mối quan hệ linh tinh. Bạn có biết bạn đang xúc phạm tôi và con gái tôi không?".

3805-huongvitinhthan2
Thy không muốn nghe theo sự sắp đặt của mẹ

Bố Huy cố gặng hỏi khi thấy vợ có vẻ không vui và được biết Huy đang yêu Khánh Thy nên khá ngạc nhiên. Trong khi đó, Thy nói với bà Sa quyết định chấm dứt mọi chuyện. Tuy nhiên, bà Sa phản đối: "Cái gì? Đến giờ phút này rồi con định bỏ cuộc á? Mẹ nói cho con biết, con đang làm rất tốt. Tất cả việc còn lại để mẹ lo". Mặc dù vậy Thy có vẻ cương quyết: "Mẹ! Con không muốn nữa".

Liệu Thy có nghe lời mẹ tiếp tục mối quan hệ với Huy? Bà Xuân có tìm cách phản đối đến cùng chuyện tình cảm của con trai?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 42 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (16/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên