Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 41 trên kênh VTV1

Cập nhật: 09:35 | 15/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 41 phim "Hương vị tình thân", bà Xuân tình cờ nghe được câu chuyện của 2 anh em và phát hiện người Huy đang yêu chính là Thy.

Ở tập trước bộ phim, Nam đã tặng bà Dần một chiếc khăn đắt tiền. Bà Dần rất thích và đeo cả khăn trong nhà. Thấy mẹ chồng thích khăn của Nam tặng, bà Xuân đã thắc mắc và cho rằng, Nam có điều khúc mắc mới phải tặng quà đắt tiền như vậy.

Trở về nhà, qua cuộc điện thoại giữa Nam với bà Dần, bà Bích biết chuyện con gái tặng quà đắt tiền cho bà nội của Long. Vì vậy, bà Bích khẳng định rằng, con gái đang có “ý đồ” với cấp trên.

Cũng trong tập này, nhận ra Huy có sự thay đổi từ khi dành tình cảm cho thư ký riêng của mình, Long hỏi: "Chú có vẻ nghiêm túc với Khánh Thy đấy à?". Trả lời anh, Huy nói: "Giờ anh vẫn hỏi câu đấy à?".

3337-huongvitinhthan2
Tình cờ Nam gặp ông Sinh - bố đẻ cô

Sau khi nói chuyện với Huy, Long đã trở về gặp Thy với thái độ nghiêm nghị. Trong cuộc nói chuyện, Long đã nói Thy và Huy không hợp với nhau. Giữa hai người đã có tranh luận, Long cho rằng giữa Huy và Thuy chỉ yêu đương vui được và nên dừng lại đúng lúc. Dù Thy cho rằng, chuyện tình cảm giữa cô với Huy là chuyện riêng giữa hai người nhưng Long vẫn quả quyết: "Nếu em cố gắng giữ mối quan hệ này thì người chịu thiệt là em đấy".

Kết thúc cuộc nói chuyện, Thy đã uống rượu say và tìm đến cửa hàng của Huy. Thy nói với Huy: "Kể từ bây giờ đừng liên lạc, đừng quan tâm, đừng làm bất kể một điều gì nữa". Nghe những lời nói đó, Huy chỉ im lặng và nhìn Thy bằng ánh mắt đầy thương cảm. Thấy vậy, Thy nói: "Đừng nhìn chị bằng ánh mắt đấy. Chị từ chối lời đề nghị, vì chị không muốn làm người yêu của em".

Khi nói xong, Thy đã bỏ đi. Nhưng Huy đã đuổi theo của mình để hỏi lý do: "Tất cả những rào cản mình có từ trước đến nay, mình đều đã vượt qua, chẳng có lý do gì để mình dừng lại cả". Nhưng Thy cho rằng, nguyên nhân do hai người không hợp và đây không phải là điều một mình cô thư ký của Long thấy thế. Trước nguyên nhân Thy đưa ra, Huy đã quả quyết, thay đổi cách xưng hô để khẳng định: "Anh chẳng phải chịu ảnh hưởng bởi suy nghĩ bất kỳ ai về mình. Anh chỉ quan tâm đến cảm xúc của em và anh. Rõ ràng, mình có tình cảm với nhau. Cảm xúc không thể nói dối được".

Nghe những lời Huy nói, Thy vừa khóc vừa bày tỏ: "Vứt tất cả những tình cảm ấy đi. Em ghét nó. Tại sao em không bao giờ được sống về tình cảm cá nhân của mình. Tại sao tất cả điều đó đều làm cho người ta xúc phạm em". Thấy người mình yêu khóc, Huy đã ôm cô vào lòng và nói: "Em đâu phải chịu đựng một mình, còn có anh". Cuối cùng, Thy đã chịu dựa vào Huy và chấp nhận tình cảm của anh.

3334-huongvitinhthan
Huy giật mình khi thấy mẹ đứng nghe mọi chuyện

Trong trích đoạn tập 41 được phát sóng vào tối nay (15/6), Nam lại gặp ông Sinh. Cô hạnh phúc chia sẻ về người bố đã khuất khiến ông Sinh phải hỏi: "Cháu yêu bố lắm phải không?" Nam đáp: "Vâng ạ! Mà có con cái nào mà không yêu bố mẹ đâu hả bác".

Trong khi đó, Long có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Huy khi biết em trai vẫn qua lại với Khánh Thy. "Em nói đây không phải việc của anh à? Vậy anh cũng nói thẳng để em biết luôn. Đây là việc của cả gia đình này. Không chỉ riêng anh mà tất cả mọi người trong nhà đều không muốn em đến với Thy". Huy đáp lại với thái độ thách thức: "Thế à? rồi sao?" và giật mình khi phát hiện bà Xuân đứng gần đó đã nghe hết mọi chuyện.

3335-huongvitinhthan1
Nam luôn né tránh Long

Còn Nam, đến công ty cô bị Long kéo vào thang máy tra hỏi. "Tránh mặt tôi đấy à?". Nam ngại ngùng đáp mà không dám nhìn Long: "Tránh mặt đâu? Anh con Giời, sán vào còn chẳng kịp nữa là tránh". Khi Long nói ý định muốn đưa Nam về, cô lập tức từ chối, với lý do phải đi kiếm cơm. Lập tức Long ép sát Nam định hôn cô.

Nam sẽ phản ứng sao với hành động của Long? Bà Xuân sẽ nói gì khi biết Huy hẹn hò Thy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 41 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (15/6) trên kênh VTV1.

Linh Linh