Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 38 trên kênh VTV1

Cập nhật: 10:14 | 10/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 38 phim "Hương vị tình thân" Huy thừa nhận thích Thy. Trong lúc Thy đang đau khổ, khóc một mình, Huy đã xuất hiện và rủ cô cùng nhau đi trốn.

Ở tập trước của bộ phim, trong bữa cơm sáng của gia đình, Long hỏi về chuyện không thấy sự xuất hiện của Nam. Bà Xuân đã giải thích vì Nam thấy mẹ chồng đã khỏe, ít việc nên về nhà. Nghe điều này, bà Dần đoán ra con dâu ủng hộ Kỳ Duyên, tìm cách đuổi Nam về nhà. Dù đã cố gắng ghán ghép cho con trai với Kỳ Duyên nhưng bà Dần tỏ rõ sự không hài lòng.

Tiếp tục đề tài này, bà Dần thúc giục hai con trai lấy vợ. Thấy vậy, Long tuyên bố nhường quyền lấy vợ trước cho Huy. Việc này đã bị bà Dần ngay lập tức phản đối. Ủng hộ mẹ chồng, bà Xuân tiếp lời yêu cầu Long lấy vợ trước: "Con đồng ý với mẹ. Con phải lấy trước. Bây giờ con chưa lấy, thằng Huy lấy thì hàng xóm láng giềng bảo người ta cưới chạy". Khi biết mình bị lỡ miệng, bà Xuân đã dừng lại nhưng bà Dần đã kịp nghe thấy và tỏ ra bực tức: "Chạy cái gì, tôi còn khỏe thế này, chị bảo tôi chạy đi đâu?."

1150-huongvitinhthan
Huy thừa nhận với anh trai chuyện thích Thy

Cũng trong tập này, trong lúc Nam đang ngồi nói chuyện với bà Dần ở công viên, Long đột ngột xuất hiện. Bất ngờ, Long đã chạm vào tay Nam và nói khéo để bà nội ra về. Trong khi Nam còn đang không hiểu chuyện gì xảy ra, Long đã nói: "Tôi xuất hiện để cô đỡ nhớ". Thậm chí, khi Nam hoảng hốt nhìn chằm chằm vào Long, anh đã nói: "Nhìn gì, hôn cho phát bây giờ"”.

Trong trích đoạn tập 38 được phát sóng vào tối nay (10/6), Long và Huy có cuộc nói chuyện thân thiết liên quan đến Khánh Thy. Huy đã hỏi Long về mối quan hệ giữa anh trai và Thy."Định đi xem mắt nghĩa là anh không muốn chốt hạ với chị Thy đúng không?" – Huy hỏi.

Long không trả lời mà nói: "Hôm trước anh thấy em mang đồ ăn đến cho Thy đấy". Huy biết không thể trốn tránh nên đã khai thật với Long là mình thích Thy.

1145-huongvitinhthan
Huy rủ Thy đi trốn

Trong khi đó, Thy tiếp tục bị bà mẹ ghê gớm dồn ép đến mức suy sụp. Thấy Thy đứng khóc tức tưởi trước cửa nhà, Huy nói: "Đi trốn với em nhớ" rồi chìa tay ra kéo Thy đi.

Bà Xuân hoảng hốt khi thấy con trai nói dối và không về nhà nên đã gọi điện cho Long. "Nó gọi cho mẹ nói rằng đang ở cửa hàng nhưng khi mẹ đến thì nó không có ở đó. Hỏi nhân viên thì nói cả đêm qua nó không về. Sao nó nói dối mẹ? Từ trước đến nay nó không bao giờ nói dối mẹ cả".

1151-huongvitinhthan1
Bà Xuân gọi điện cho Long khi Huy nói dối và không thấy Huy về nhà

Long an ủi mẹ: "Con đã nói với mẹ rồi, nó còn gọi về được cho mẹ tức là không sao". Tuy nhiên bà Xuân vẫn sốt sắng nói: "Mẹ thấy có sao đấy. Con gọi cho em đi, hỏi xem nó đang ở đâu, đi với ai, có làm sao không?".

Long có gọi điện cho Huy để hỏi tình hình? Thy đã gặp chuyện gì? Cô và Huy trốn đi đâu?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 38 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (10/6) trên kênh VTV1.

Linh Linh