Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 35: Vợ sắp cưới của Long bất ngờ xuất hiện

Cập nhật: 10:08 | 07/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 35 phim "Hương vị tình thân", Long và Nam lại vô tình đi hẹn hò người khác ở cùng một quán giữa lúc người tự xưng là hôn thê của Long xuất hiện.

Trong trích đoạn tập 35 được phát sóng vào tối nay (7/6), khi nói chuyện với bà Sa, bà Xuân than phiền với bạn về bạn gái bí mật của Huy. "Bạn có công nhận với tôi là tôi có 2 đứa con đẹp như tranh không. Thế mà đêm qua, cả đêm thằng Huy đi không về. Sáng nay về đến nhà tuyên bố xanh rờn với mẹ là con có bạn gái rồi. Mà đứa con gái đó còn chưa thèm đồng ý". Ngạc nhiên với câu chuyên của bạn, bà Sa hỏi: "Không biết con cái nhà ai mà cao giá thế nhỉ".

0608-huongvitinhthan1
Bà Xuân than phiền với bà Sa về bạn gái bí mật của Huy

Ở diễn biến khác, Long và Nam chạm mặt khi đi ăn tại một nhà hàng. Dù ngồi khác bàn nhưng Long liên tục chú ý đến lời nói, cử chỉ của Nam với Khánh. Khi Khánh hỏi "Người nhiều ưu điểm như anh đã đủ tiêu chuẩn làm người yêu anh chưa?", Nam đáp lời: "Quá thừa, phải công nhận anh có rất nhiều tài, mà tài lớn nhất là tán gái. Nhưng anh lại thiếu mất một điểm là cái đức. Người có tài mà không có đức thì nó như kiểu là mặc áo mà không mặc quần". Ở bàn bên, nghe đoạn đối thoại giữa Nam và Khánh, Long không thể tập trung và tỏ rõ thái độ ghen tị.

0607-huongvitinhthan
Long ghen tị với Nam và Khánh

Ở diễn biến khác, cô bạn gái cùng ngồi ăn tối với Long ngay hôm sau đã đến tận công ty anh làm náo loạn bằng cách phát đồ ăn sáng cho nhân viên. Ngay sau đó cô nàng tự tin giới thiệu: "Em là Kỳ Duyên, vợ sắp cưới của anh Long, con dâu tương lai của chủ tịch". Đám nhân viên xôn xao: "Sao nhanh thế? Đã chuẩn bị ăn hỏi rồi à?". Đúng lúc đó Long đi tới.

0610-huongvitinhthan2
Cô gái bí ẩn tự xưng là vị hôn thê của Long

Long sẽ làm gì trước hành động của Kỳ Duyên (Nam Anh)? Bà Xuân có biết bạn gái của Huy chính là Thy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 35 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (7/6) trên kênh VTV1.

Minh Phương