Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 33 trên kênh VTV3

Cập nhật: 09:36 | 03/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 33 phim "Hương vị tình thân", Nam và Long tiếp tục trêu chọc, thách thức lẫn nhau trong chuyện tình cảm.

Ở tập trước, vì cứu bà Dần mà Nam bị thương, Long thấy vậy đã giúp cô sát khuẩn và băng vết thương lại. Và như mọi lần, cả hai vẫn trêu chọc nhau một cách vui vẻ. Đúng lúc này, bà Xuân nhìn thấy cặp đôi đang gần gũi.

Ở diễn biến khác, Nam được Long đưa về nhà. Khi nhận thấy Long liên tục quan sát mình, Nam đã nói: "Tôi không thích bị người khác nhìn trộm đâu". Đáp lời, Long đã bày tỏ: "Quen cô một thời gian ngắn thôi nhưng mỗi lần cô để lại cho tôi một ấn tượng khác nhau".

3455-huongvitinhthan1
Nam bị Long thách hôn giữa chợ

Thấy lời Long nói có nhiều ý, Nam đã nói ra suy nghĩ của mình: "Tôi cố tình tỏ ra bí hiểm đấy. Thấy bảo, đàn ông thích khám phá những người phụ nữ bí hiểm. Có phải là tôi thành công rồi không?". Nhưng, Long cho rằng Nam đang ảo tưởng vì anh ta chỉ thấy Nam bất thường.

Nam vừa trở về nhà với tâm trạng buồn bã, gia đình ông Khang đã đến nhà bà Bích để thuyết phục cô chăm sóc bà Dần. Nam đã nhận lời vì trong lòng cũng quý mến bà Dần. Thế nhưng, Nam quả quyết không nhận lương theo lời đề xuất của vợ chồng ông Khang. Vì vậy, bà Bích đã rất tức giận.

Trong trích đoạn tập 33 được phát sóng vào tối nay (3/6), Long nhắn bà nội mời Nam về ăn cơm, dặn cô đi cùng xe mình trước sự chứng kiến của nhân viên ở công ty. Đúng lúc đám nhân viên cùng phòng đang bàn luận về chuyện Nam và Long thì Khánh Thy đi tới và nghe hết cuộc nói chuyện, trong đó có giả thiết sếp Long bỏ Khánh Thy lấy Nam.

3454-huongvitinhthan
Bà Sa tiếp tục nói xấu Nam với mẹ Long

Dắt Nam về nhà, Long không quên rủ cô qua chợ mua mấy món quà quê cho bà. Thấy Nam đi quá lâu, Long cằn nhằn: "Cô như mấy cô bà thím đi chợ ý nhờ". Nam liền đốp lại: "Chờ đợi có một tý mà anh càu nhàu như mấy ông chồng già". Long cũng không vừa: "Còn mặt cô có vẻ mót lấy chồng rồi đấy". Thấy vậy Nam vênh mặt nói: "Anh có thôi đi không, nói nữa tôi hôn cho phát bây giờ". Nhìn vẻ mặt thách thức của Nam, Long hỏi lại: "Ngay chợ này luôn á? Hôn đi!".

Thấy Nam thân thiết với gia đình Long, cơ hội vào nhà giàu của con gái sắp tuột khỏi tay, bà Sa - mẹ Khánh Thy, liền gọi điện khích bác Bà Xuân. "Mọi chuyện bắt đầu xấu đi rồi đấy. Ngay từ đầu bạn đồng ý cho bọn họ vào nhà là một sai lầm. Cả nhà bạn bị bọn họ thu phục. Đến thằng Long bây giờ cũng bị con bé dắt mũi. Nói dại chứ giờ nó gài bẫy cho có một cái thai thì có mà hết cách. Cho nên bạn phải quyết liệt vào", bà Sa nói.

Liệu Nam có dám hôn Long? Bà Xuân sẽ hành động để tách Nam khỏi Long?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 33 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (3/6) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng