Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 12: Phương Nam đối diện với hàng loạt biến cố

Cập nhật: 14:49 | 05/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 12 phim "Hương vị tình thân", sau khi ông Tuấn qua đời, bà Bích đuổi Nam ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng, thậm chí trước khi cô bước ra khỏi cửa, bà Bích còn lục soát người cô. Không những vậy, bà Bích đã cùng con gái đẻ bỏ trốn, để lại khoản nợ khổng lồ cho Nam phải gánh chịu.

Trong tập 11 bộ phim "Hương vị tình thân", sóng gió liên tục ập đến với gia đình Phương Nam. Trong lúc giận dữ vì bị mất hết tiền, bà Bích đã để lộ ra thân phận thực sự của Nam khiến cô sững sờ và không thể tin đó là sự thật. Đúng lúc này, ông Tuấn đến và trách mắng bà Bích.

Sau khi biết sự thật, Nam bỏ đi và uống say. Khi thấy con gái say rượu bị một kẻ lạ mặt quấy rối, ông Tuấn cố gắng chạy nhanh tới cứu mà không chú ý có một chiếc xe tải đang lao đến khiến ông Tuấn gặp tai nạn và không qua khỏi.

4751-huongvitinhthan1
Sau khi ông Tuấn mất, Nam bị mẹ nuôi đuổi đi

Sau khi ông Tuấn qua đời, mẹ nuôi Nam đuổi cô ra khỏi nhà không thương tiếc. Bà đã đợi ngày đuổi Nam đi từ rất lâu, hình ảnh Nam khoác balo ra đi khiến không ít khán giả xót thương cho nhân vật này.

Sự ra đi của bố Tuấn đã khiến Nam và gia đình thực sự suy sụp. Dù biết mình không có chung máu mủ với mẹ và em, thậm chí bị bà Bích hắt hủi nhưng Nam vẫn ở lại chăm sóc họ vì lời hứa với bố. Tuy nhiên, bà Bích ngày càng quá đáng, không những mắng chửi còn đuổi Nam ra khỏi nhà. Thậm chí, bà ta còn tịch thu hết đồ đạc, tài sản có giá trị, bắt cô ra đi với 2 bàn tay trắng. Sự cay nghiệt của bà Bích dành cho Nam lên tới đỉnh điểm khi bà ta lục soát người của Nam trước khi Nam đi.

4742-huongvitinhthan1
Cô hàng xóm cho biết mẹ con bà Bích đã bỏ trốn

Ông Sinh như linh cảm được điều gì nên trong đêm khuya khoắt đã gọi điện cho ông Tuấn. Thấy vợ ông Tuấn bắt máy và chuyển điện thoại gọi ông Tuấn, ông Sinh yên lòng vì nghĩ ông Tuấn không sao. Tuy nhiên, lúc này, con ông Tuấn liền nói với mẹ là bố đã mất. Lúc này, ông Sinh như chết lặng.

Ông Tuấn vừa mất không lâu, bọn côn đồ đã tìm đến tận nhà để siết nợ. Sau khi lục tung nhà lên, đe dọa bà Bích, chúng lấy xe và các tài sản có giá trị khác. Vì quá hoảng sợ nên bà Bích đã cùng Diệp cao chạy xa bay mà không nói một lời với Nam.

4741-huongvitinhthan
Nam bàng hoàng khi gánh một một món nợ lớn

Khi Nam vừa đi làm về, một cô hàng xóm liền tức tốc chạy đến báo cho Nam biết tin và khuyên Nam nên bỏ trốn nếu không bọn côn đồ sẽ tới quấy phá và bắt Nam phải trả nợ thay mẹ.

Bố nuôi vừa mất, mẹ nuôi bỏ trốn để lại khoản nợ khổng lồ, Nam không còn nơi nương tựa. Cô cũng chưa kịp hỏi rõ về bố mẹ đẻ của mình.

Liệu sau khi biết được hoàn cảnh của Nam, ông Sinh có quay trở về nhận con?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 12 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (5/5) trên kênh VTV1.

Hạ Vy