Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Long được Nam báo tin vui

Cập nhật: 09:25 | 25/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn giới thiệu phần 2 tập 63 bộ phim "Hương vị tình thân", Nam đã nói cho Long biết chuyện mình đang mang thai.

Trong trích đoạn tập 63 phần 2 được phát sóng vào tối nay (25/10), bà Bích sau khi biết Nam vì cứu Thy mà lao vào nơi nguy hiểm đến tính mạng đã trách con gái: "Con lao vào chỗ nguy hiểm như thế để làm gì? Vì một đứa đã hành hạ, làm khổ con suốt bao nhiêu năm trời như thế, xả thân như thế có đáng không?".

Khi Nam gườm mắt, bà Bích hạ giọng: "Cứu nó cũng được, để xem bây giờ nó đối diện với con như thế nào? Cư xử với mọi người ra làm sao?".

2413-huongvitinhthan
Bà Bích trách Nam đi cứu Thy

Trong khi đó, Chiến 'chó' chào tạm biệt ông Sinh để đi xa một thời gian. Ông Sinh khuyên Chiến: "Mày đừng đi đâu cả. Bố mày tuy vậy thôi nhưng lúc nào cũng nghĩ đến mày. Ông ấy chỉ mong mày có một gia đình êm ấm cho ông ấy vui. Mày nghĩ lại đi". Chiến nói không thể được vì anh và bố khắc khẩu, không thể ở gần nhau. Trước khi đi, Chiến đưa cho ông Sinh cuốn băng gốc ghi lại bằng chứng Tấn giết bố Thy để làm việc với công an.

2414-huongvitinhthan1
Chiến 'chó' muốn đi xa một thời gian

Cuối đoạn trích, sau khi Nam vượt qua sóng gió, Long đã tự nguyện bù đắp cho vợ. Khi đề nghị mát xa cho Nam dễ ngủ, Nam đã khéo léo từ chối và nói chồng về nhà nghỉ ngơi. Long có vẻ khó hiểu khi bị Nam từ chối cho ở lại ôm cô ngủ. "Nhưng anh hay gác lắm", Nam nói. "Nhưng lúc nào chẳng khác, có sao đâu", Long hỏi. Lúc này Nam đành phải nói ra chuyện cô có bầu. "Nhưng bây giờ không khác được, em nói thật mà, gác nhỡ đè vào con".

2415-huongvitinhthan2
Long biết tin sắp lên chức bố

Long phản ứng sao khi biết mình sắp làm bố? Thy sẽ đối diện với Nam ra sao sau tất cả mọi chuyện?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 134 cũng là phần 2 tập 63 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (25/10) trên kênh VTV1.

Hạ Vy