Hương vị tình thân phần 2 tập 62: Nam và Thy cùng gặp nguy kịch?

Cập nhật: 09:38 | 22/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 62 phần 2 phim "Hương vị tình thân" Tấn quay ngoắt 180 độ với người tình và quyết xuống tay với Thy để bịt đầu mối. Nam giải cứu Thy trong căn nhà giữa rừng nhưng bị đàn em của Tấn phóng hoả.

Ở tập trước, sau khi biết chuyện ông Tấn và Dũng định ra nước ngoài, bà Sa đã rất tức giận. Giải thích về điều này, ông Tấn nói: "Vì gần đây anh thấy mọi chuyện có vẻ không ổn. Quá khứ của chúng mình có thể bị khui ra bất cứ lúc nào. Anh muốn con đi một thời gian, khi nào mọi thứ yên ổn lại về. Anh không muốn con biết những chuyện không hay".

Ở diễn biến khác, ông Sinh nhận được hình ảnh về cái chết của bố Thy. Có bằng chứng trong tay, tại một quán nước, ông Sinh vui mừng nói với Thy rằng: "Cái gì cần nói, tôi đã nói hết với cô rồi. Cái chết của bố cô chắc chắn sẽ được làm sáng tỏ, cô nghĩ kỹ đi nhé".

3709-huongvitinhthan
Nam giải cứu Thy

Ông Sinh gọi điện cho Nam để báo tin vui. Thế nhưng trên đường về, ông Sinh bị người của Thy thuê đánh thuốc mê, cướp lấy điện thoại có lưu bằng chứng. Vừa cầm chiếc điện thoại trên tay và định nhờ thợ phá khoá can thiệp, Thy bị một kẻ gian siết cổ đến ngất đi và bắt cóc trên xe ô tô.

Trích đoạn tập 62 phần 2 được phát sóng vào tối nay (22/10), bị Tấn tra tấn, Thy hoảng loạn và thề sẽ không làm gì và hứa không nói ra mọi chuyện: "Tôi thề là tôi sẽ không làm điều gì cả". Thy cũng cầu xin bà Sa giúp đỡ: "Mẹ ơi, con sẽ không nói ra chuyện này đâu, con thề".

3713-huongvitinhthan
Ông Tấn trở mặt với bà Sa

Bà Sa cũng khóc lóc hứa với người tình không để con gái tiết lộ sự thật. "Nếu anh định làm gì nó, tôi sẽ hận anh cả cuộc đời này. Cả thằng Dũng nữa, nó sẽ không bao giờ tha thứ cho anh đâu", bà Sa dọa. Nhưng đáp lại, Tấn lạnh lùng: "Cô hận tôi? Cô là cái gì mà tôi phải sợ cô hận tôi?".

Trong khi đó, Nam không biết bằng cách nào đó đã tìm được đến chỗ Thy bị bắt cóc. Cô dùng gậy đánh đàn em của Tấn và lao vào cởi trói cho Thy. Tuy nhiên khi hai chị em sắp thoát thì người của Tấn đã kịp tẩm xăng định thủ tiêu nhân chứng.

Thy và Nam có thoát chết? Số phận bà Sa ra sao? Tấn có thoát tội?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 133 cũng là phần 2 tập 62 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (22/10) trên kênh VTV1.

Linh Linh