Hương vị tình thân phần 2 tập 60: Chiến "chó" phản bội ông Sinh?

Cập nhật: 09:50 | 20/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 60 phần 2 phim "Hương vị tình thân", biết Tấn cho người truy sát mình, Chiến 'chó' bày mưu để xử lý Tấn.

Ở tập trước, trong lúc bà Sa lo lắng, buồn bã, Thy đã tìm đến hỏi: "Có phải quy luật nhân quả đến sớm quá không? Mình cứ sợ cái gì, cái đó sẽ đến nhanh thôi".

Khi bà Sa xin con gái không nhắc đến chuyện cũ, Thy bày tỏ: "Ngày xưa con đã từng xin mẹ rất nhiều chuyện nhưng mẹ chưa mềm lòng dù chỉ một lần". Sau đó, Thy nói cho bà Sa biết, ông Tấn đã đe doạ cô để không nói ra sự thật.

Hương vị tình thân phần 2 tập 60: Chiến
Chiến "chó" đưa Tấn vào bẫy

Biết được việc ông Tấn đã làm với Thy, bà Sa chỉ biết cầu xin: "Con đối xử với mẹ thế nào cũng được, nhưng mẹ chỉ xin con đừng để cho em con phải đau lòng". Đáp lại lời đề nghị của bà Sa, Thy nhấn mạnh: "Mẹ yên tâm, con sẽ vẫn là đứa con hiếu thảo của mẹ. Còn những chuyện khác, tính sau đi".

Ở diễn biến khác, đàn em của Tấn đã tìm đến nhà Chiến 'chó'. Phát hiện ra kẻ từng truy sát mình, Chiến 'chó' đã nổi điên. Dù đàn em của Tấn nói hắn tìm đến không phải với âm mưu xấu, Chiến 'chó' vẫn với lao tới đánh đập, bóp cổ, quyết trả thù.

4807-huongvitinhthan1
Thy nói cho bà Sa biết chuyện bí mật của ông Tấn

Trích đoạn tập 60 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Chiến 'chó' biết Tấn sẽ không để cho mình được yên vì giữ cuộn băng bằng chứng vụ lão giết chết bố Thy. Chiến 'chó' chủ động gọi điện cho Tấn để nhử mồi: "Mày sẽ có bản gốc". Tấn đề phòng: "Lấy gì đảm bảo những hình ảnh này sẽ không rò rỉ". Chiến 'chó' khẳng định chắc nịch: "Đừng có lằng nhằng! Nếu mày không chuyển tiền thì tao sẽ bán nó cho người cần".

Trong khi đó, Thy báo cho mẹ biết Tấn đang âm thầm làm thủ tục lo cho Dũng và Diệp, thậm chí còn có kế hoạch đoàn tụ ở nơi xa mà không hề có bà Sa: "Ông ta đang lo thủ tục cho thằng Dũng và người yêu của nó. Theo như những gì con biết thì bố con họ sẽ đoàn tụ với nhau ở một nơi nào đó mà không có mẹ". Nghe vậy bà Sa rất sốc.

4805-huongvitinhthan
Ông Sinh muốn giữ Nam bên cạnh mình

Còn ông Sinh vẫn quyết định lên tìm Chiến 'chó' lần nữa. Gặp bà Dần đến nhà chơi, ông Sinh tâm sự về việc mình rất khổ tâm vì ở lại toàn mang lại phiền toái cho con gái. Ông Sinh xin bà Dần cho Nam ở lại thêm một thời gian để mình yên tâm đi lo việc.

Tấn sẽ sập bẫy của Chiến 'chó'? Bà Sa sẽ phản lại Tấn khi biết mình bị đưa ra ngoài lề?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 131 cũng là phần 2 tập 60 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (20/10) trên kênh VTV1.

Linh Linh