Hương vị tình thân phần 2 tập 6: Long thuê người điều tra vợ sắp cưới

Cập nhật: 09:57 | 04/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 6 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Nga đã dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng để xúc phạm Nam. Vì vậy, Long đã quyết định hủy hôn với vợ sắp cưới.

Ở tập trước, bà Dần phải nhập viện. Tại bệnh viện, ông Khang đã biết được chuyện mẹ của mình bị suy nhược do uống thuốc ngủ quá liều. Ngay sau đó, ông Khang đã gọi Long ra để nói rõ điều này.

Khi biết được việc Nga đã cho bà mình uống thuốc ngủ, Long đã trách mắng vợ sắp cưới. Khi Nga giải thích do công ty nội thất gọi điện gấp để chuẩn bị cho đám cưới nên không có cách nào khác. Sau đó, Nga vừa khóc vừa nói: "Mà anh cũng biết, lúc bà lẫn lên thì cả mẹ bà cũng đánh, em có làm gì đâu".

5405-huongvitinhthan2
Long quyết định hủy hôn với Nga

Trước lời giải thích của người yêu, Long lạnh lùng cho biết: "Bố rất tin tưởng em. Em làm thế này cho bố rất thất vọng". Dù Long nói vậy, Nga vẫn khăng khăng cho rằng chỉ cho bà uống 1 viên thuốc ngủ. Tuy nhiên, Long đã nói lại rằng: "Em cứ nghĩ lại xem, xem còn gì để nói với anh không?". Đặc biệt, sau khi biết Nga hãm hại bà của mình, Long đã nhờ người điều tra để biết con người thật của người phụ nữ mình sắp cưới.

Về phía bà Dần, sau khi trở về nhà, bà Dần đã khuyên Long không nên vì việc làm của Nga mà từ bỏ vợ sắp cưới. Tuy nhiên, trong những lời nói của bà Dần thể hiện rõ nỗi buồn về cô dâu tương lai: "Cháu nói với cái Nga là bà sẽ không lấy phòng của nó nữa đâu. Bà bây giờ nhớ nhớ quên quên, rồi lại làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hai đứa… Người già như bà không ai muốn ở cùng đâu". Những lời nói này đã khiến cả Long và ông Khang rất đau buồn.

5404-huongvitinhthan1
Ông Khang thất vọng vì hành động của Nga

Trong trích đoạn tập 6 phần 2 được phát sóng vào tối nay (4/8), Nga tiếp tục làm Long thất vọng khi tiếp tục xúc phạm Nam: "Hay là cô ta theo dõi em để báo cho anh biết. Cô ta nghĩ cô ta là ai và lấy tư cách gì mà dám vác mặt đến nhà anh. Không phải cô ta khiêu khích em, không phải cô ta chia rẽ em và anh à? Mà em nói cho anh biết, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một ô sin ăn cắp thì cô ta có làm gì đi chăng nữa cũng không làm vợ anh được đâu". Long chỉ cười đáp: "Cho dù vợ anh có là ai đi chăng thì cũng không phải là em".

Thấy tình hình có vẻ nguy, Liễu tìm đến tận nhà Long để thanh minh cho cháu gái. "Bà cụ nhà mình lúc nhớ lúc quên hành hạ nó. Con bé nó được như thế này là đã cố gắng lắm rồi. Chẳng nói giấu gì anh là mỗi lần nó về nhà cả họ nhà em đều phải cố gắng, dạy bảo nó, chỉ bảo nó từ lời ăn đến tiếng nói, từ bếp núc đến nhà cửa. Đấy, nhiều lúc nó nói nó cũng chán đấy. Nhưng chẳng qua là nó yêu thằng Long nên không nề hà bất cứ công việc gì ở đây cả".

5403-huongvitinhthan
Bà Sa ôm mặt khóc sau khi gặp lại người đàn ông đã ở bên cạnh Dũng

Quá chối tai, ông Khang nói: "Tôi tưởng nó yêu quý chăm sóc bà thật lòng. Nếu biết nó miễn cưỡng như thế thì xin lỗi tôi đã không dám phiền".

Trong khi đó, bà Sa không rõ nói chuyện gì với người đàn ông lạ mặt mà về nhà ôm mặt khóc. Dũng thì không ngừng tán dương người này, thậm chí còn nghi ngờ mẹ đang yêu trở lại. Tuy nhiên bà Sa lập tức mắng Dũng: "Mẹ nói cho con biết, nói không được nói, nghĩ không được nghĩ. Mẹ không muốn con liên quan đến người đàn ông đó nhớ chưa".

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 77 cũng là phần 2 tập 6 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (4/8) trên kênh VTV1.

Thu Uyên