Hương vị tình thân phần 2 tập 59: Bà Sa lần đầu xuống nước cầu xin Thy

Cập nhật: 07:10 | 19/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 58 phần 2 phim "Hương vị tình thân", lần đầu tiên bà Sa xuống nước cầu xin Thy không nói sự thật và đừng làm tổn thương Dũng.

Ở tập trước, Long nói cho ông Sinh biết thông tin: "Ông Tấn tố cáo bố dàn xếp và mua chuộc nhân chứng. Không hiểu bằng cách nào ông ta có chứng cứ về việc bố bỏ tiền ra chữa bệnh cho bố chú Chiến và để chú ấy mang ơn, ép chú ấy là nhân chứng".

Long cũng đặt vấn đề ông Chiến làm phản. Tuy nhiên, ông Sinh nói với các con rằng: "Chú Chiến tự nguyện ra làm chứng thì không thể có chuyện đấy. Bố nghĩ lão Tấn cho người theo dõi nên biết sự việc bố chăm sóc bố chú Chiến".

Mặt khác, cơ quan điều tra cho biết vẫn chưa đủ bằng chứng để khôi phục lại vụ án và đang củng cố hồ sợ nên ông Sinh vẫn còn hi vọng.

0852-huongvitinhthan
Bà Sa xuống nước cầu xin con gái không nói sự thật với Dũng

Trước thực tế đó, Long bàn luận với luật sư rằng, trong vụ án của ông Sinh chắc chắn phải có các nhân chứng khác. Khi luật sư hỏi nhân chứng là ai và bằng chứng là gì, Long nảy ra ý kiến với luật sư: "Ông nghĩ sao nếu chúng ta tìm được nhóm cướp bằng chứng của chú Chiến". Long nói rằng sẽ bằng mọi giá quyết tìm được nhóm cướp.

Trích đoạn tập 59 phần 2 được phát sóng vào tối nay (19/10), sợ Dũng sốc khi biết được bố mình là kẻ giết người, bà Sa vừa khóc vừa cầu xin Thy. "Con có thể đối xử với mẹ thế nào cũng được nhưng mẹ chỉ xin con đừng để cho em con phải đau lòng. Mẹ xin con đấy!". Đáp lại, Thy quay sang an ủi mẹ: "Mẹ đừng lo lắng quá. Mẹ mệt rồi, nghỉ ngơi đi. Mẹ yên tâm! Con sẽ vẫn là đứa con hiếu thảo của mẹ, còn những chuyện khác tính sau đi".

0856-huongvitinhthan
Long dụ Nam sinh nhiều con

Trong khi đó, Long nhận thấy từ khi có bầu, Nam rất khác và dụ cô sinh thêm nhiều con nữa: "Anh thấy vợ anh đợt này khác lắm. Sáng nắng, chiều mưa. Kiểu này, đúng là phải sản xuất thêm một bầy baby shark nữa thì anh mới có thêm đồng minh, không thì suốt ngày em bắt nạt anh".

0857-huongvitinhthan1
Nam tiếp tục có cuộc trò chuyện xúc động với ông Sinh

Ở diễn biến khác của tập phim, Nam tiếp tục có cuộc trò chuyện xúc động với ông Sinh. Ông Sinh nói với Nam: "Dẫu bố có thế nào đi chăng nữa thì gia đình bên đấy vẫn có người yêu thương con hết mực". Nam vừa ôm bố vừa khóc: "Rõ ràng là con luôn muốn được yêu thương nhưng đến khi con được mọi người yêu thương, lo lắng thì con lại thấy day dứt".

Có chuyện gì đã xảy đến với Nam và ông Sinh? Thy sẽ tiếp tục xuống tay để bóc trần Tấn và nói ra tất cả với Dũng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 130 cũng là phần 2 tập 59 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (19/10) trên kênh VTV1.

Minh Phương