Hương vị tình thân phần 2 tập 58: Nam vạch tội ác của Thy?

Cập nhật: 10:05 | 18/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 58 phần 2 phim "Hương vị tình thân" chuyện bà Sa cấu kết với người tình để lập mưu giết chồng, Dũng là con trai của Tấn bị ông Sinh và Nam bóc trần.

Tập 58 phần 2 được phát sóng vào tối nay (18/10) cuối cùng bí mật bà Sa giấu kín đã bại lộ. Ông Sinh tố bà Sa phản bội chồng rồi có con riêng với Tấn và cho rằng ba mẹ con bà Sa phải trả giá: "Chính vì thằng bố mày mà tao đã phải chịu đựng 20 năm tù oan. Mày đã phản bội chồng để có con riêng với thằng Tấn, âm mưu trừ khử lão Thắng. Bây giờ, 3 mẹ con nhà mày sẽ phải trả giá".

0250-huongvitinhthan2
Bà Sa bị bố con ông Sinh vạch trần tội ác

Khi Dũng hoảng hốt hỏi mẹ, Nam cũng có mặt ở đó và nói quả báo không chừa một ai và Thy đáng bị như vậy: "Hoá ra mày mới là con của kẻ giết người, các người hiểu cảm giác của tôi chưa. Rồi các người sẽ phải nhận lại tất cả những gì đã đối xử với tôi. Luật nhân quả không chừa một ai đâu bà Sa ạ". Thy dường như phát điên khi nghe mọi chuyện rồi quay sang đổ lỗi cho mẹ.

Cũng trong tập này, Nam đã biết chính xác mình có bầu và nhớ lại chuyện Long dụ mình mang thai đôi để vượt mặt vợ chồng em trai khi hai người đi chơi ở Ninh Bình. "Mình là thua vợ chồng chú Huy rồi đấy. Bây giờ chỉ còn đúng một cách là em sinh đôi cho anh, 2 đứa một là mình lội ngược dòng ngay".

0247-huongvitinhthan
Long dụ Nam sinh đôi để không thua vợ chồng em trai

Ở diễn biến khác, Dũng thấy Diệp được đồng nghiệp nam đèo nên đã chặn xe. Dũng muốn nói chuyện với Diệp nhưng cô đã từ chối vì đang bận. Diệp thúc giục đồng nghiệp đi nhưng Dũng giữ đầu xe và cương quyết nói: "Không đi được, tôi đang muốn nói chuyện với cô ấy".

Trước thái độ hung hãn của Dũng, đồng nghiệp đã hỏi Diệp có cần bảo vệ hay không nhưng Dũng quát lớn: "Không phải việc của ông". Suýt chút nữa hai người đã xô xát nhưng Diệp đã kịp thời can ngăn và giải thích đó chỉ là thầy giáo dạy thể dục mới ở trường. Tuy nhiên, Dũng vẫn ghen và quy chụp: "Đó là tài xế riêng của em".

0249-huongvitinhthan1
Dũng tức giận khi thấy Diệp được người khác chở

Chuyện mẹ con bà Sa bị bóc trần chỉ là giấc mơ của Thy? Diệp có chấp nhận quay lại với Dũng? Gia đình Long phản ứng sao khi biết Nam sắp có con?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 129 cũng là phần 2 tập 58 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (18/10) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng