Trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 57: Ông Tấn thừa nhận giết bố Thy

Cập nhật: 10:34 | 15/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 57 phần 2 phim "Hương vị tình thân", biết mọi chuyện đã bại lộ, Tấn lật bài ngửa với con gái người tình. Ông Tấn đã gặp Thy để đe dọa, không cho cô nói ra sự thật.

Ở tập trước, Thy rất uất ức khi nhận kết quả xét nghiệm ADN, biết được ông Tấn là bố của Dũng.

Sau đó, Thy gặp bà Sa nói: "Bây giờ thì con đã biết vì sao mẹ ghét bỏ con rồi". Nghe những lời con gái trách móc, bà Sa chia sẻ: "Con nghĩ mẹ muốn sống như thế này lắm à? Đáng lẽ, mẹ đã có một cuộc sống vui vẻ. Nhưng bố con, ông ta đã phá nát cuộc đời của mẹ. Ông ta đã cưỡng hiếp mẹ, đe doạ cả gia đình mẹ. Con thử nghĩ xem, mẹ có thể làm được gì? Mẹ có thể không nghe theo hay không?".

3234-huongvitinhthan
Ông Tấn đe dọa Thy

Tiếp tục cuộc nói chuyện, Thy hỏi bà Sa: "Mẹ căm ghét bố con nên sau khi lão Tấn giết bố con, mẹ tìm mọi cách để bao che, đúng không?". Trả lời, bà Sa vẫn quả quyết: "Người giết bố con là ông Sinh. Ông ta cũng đã nhận tội và trả giá rồi".

Thy không tin, thậm chí còn tuyên bố: "Nhất định con phải tìm hiểu về việc này, để xem kẻ giết bố con thực sự là ai. Nếu như mẹ và lão Tấn có liên quan đến cái chết của bố con thì con thề sẽ không để yên cho hai người đâu". Lo sợ Thy nói cho Dũng biết sự thật, bà Sa đã gọi điện bảo ông Tấn tìm cách ngăn cản.

Trong trích đoạn tập 57 phần 2 được phát sóng vào tối nay (15/10), ông Tấn nói với Thy rằng mình từng là tay sai đắc lực của bố cô nên biết hết mọi chuyện. "Chỉ cần cháu hé răng ra nói với Dũng dù là một chuyện nhỏ nhất, chú sẽ tung hê quá khứ ô uế của bố cháu", Tấn chỉ vào mặt Thy dọa.

3236-huongvitinhthan
Long và ông Sinh đi tìm nhân chứng sự việc

Khi bị Thy đuổi khỏi xe, Tấn tiếp tục: "Cứ cho rằng chú có liên quan đến cái chết của bố cháu thì sao? Còn cháu là con của một người đàn bà có hai đứa con với hai người đàn ông khác nhau mà bố của thằng em lại giết bố của con chị".

Trong khi đó, Long và ông Sinh tiếp tục cùng Chiến 'chó' tìm ra nhân chứng vật chứng để tố cáo Tấn. Long dò hỏi thêm Chiến chó về khả năng có thêm nhân chứng chứng kiến việc bố Thy bắt cóc Nam hồi nhỏ để uy hiếp ông Sinh cũng như chuyện ông có bị đe dọa khi trở về.

Chiến 'chó' có tiết lộ chi tiết gì quan trọng? Thy sẽ làm gì để đối phó với Tấn và vạch mặt hắn?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 127 cũng là phần 2 tập 57 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (15/10) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng