Hương vị tình thân phần 2 tập 55: Thy sốc khi biết sự thật

Cập nhật: 08:56 | 13/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 55 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Thy được thông báo Tấn liên quan đến cái chết của bố mình và còn có mối liên hệ đặc biệt với Dũng.

Ở tập trước, Long đã nói với Thy mình biết tất cả những việc cô sai khiến, giật dây người khác để làm ảnh hưởng đến bố Nam và có tất cả bằng chứng. Long nhấn mạnh, Thy là vợ của Huy, nghĩa là người trong nhà nên không nên làm những điều khiến mọi người phải suy nghĩ thêm. Sau khi nghe Long nói, Thy đã rất lo lắng.

5422-huongvitinhthan
Bà Bích phàn nàn với ông Sinh về việc Diệp yêu Dũng

Ở diễn biến khác, ông Sinh và Long về nhà Chiến "chó" để tìm thêm manh mối về hắn. Sau khi nỗ lực tìm kiếm, 2 bố con đã phát hiện Chiến "chó" ở trong một căn nhà nằm sâu trong rừng. Thực tế, sau khi bị truy đuổi và thương nặng, Chiến “chó” đã được một bà lão cứu sống.

Biết được có kẻ đang theo dõi, Chiến "chó" đã quyết định rời đi. Khi bà lão giữ lại, Chiến "chó" nói: "Tôi mang ơn cứu mạng của bà, nhưng tôi còn bố già phải chăm. Tôi đi tôi lại về". Khi đang định bỏ trốn, Chiến "chó" đã gặp Long và ông Sinh.

5424-huongvitinhthan1
Thy sốc nặng khi biết Tấn giết bố mình

Trong trích đoạn tập 55 phần 2 được phát sóng vào tối nay (13/10), Thy được thám tử gọi điện báo cho thông tin quan trọng khiến cô sốc nặng không nói thành lời. "Có thông tin ông Tấn đang bị người ta tố giết người. Chị nghĩ em nên bình tĩnh một chút vì đối tượng bị hại chính là bố em. Ông Sinh, bố em và ông Tấn từng là người quen cũ, đúng hơn là cùng băng nhóm. Còn nữa, chị đang điều tra được ông ấy đang lo rất nhiều thủ tục chuyển tài sản sang tên cho một người là Nguyễn Hùng Dũng. Chị sẽ điều tra thêm".

Cũng trong tập này, bà Bích càu nhàu vì chuyện Diệp yêu Dũng với ông Sinh và quay sang bắt đền bố Nam. "Thôi bây giờ anh ra mặt rồi, anh chai mặt luôn đi. Anh đừng trốn tránh nữa. Anh có công đẻ, tôi có công nuôi, bây giờ phải cùng nhau gánh vác trách nhiệm. Tôi không biết nhà tôi với anh có nợ gì từ kiếp trước mà cả cuộc đời này hai vợ chồng tôi vất vả như thế vẫn không trả nợ được hết anh thế".

Thy hay Nam sẽ vạch mặt Tấn và bà Sa? Ông Sinh được minh oan sau khi tìm được Chiến 'chó'?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 126 cũng là phần 2 tập 55 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (13/10) trên kênh VTV1.

Linh Linh