Hương vị tình thân phần 2 tập 54: Vụ án năm xưa chuẩn bị được hé lộ

Cập nhật: 09:40 | 12/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 54 phần 2 phim "Hương vị tình thân", những tưởng Chiến 'chó' chết mất xác nhưng hoá ra đã được cứu sống và muốn quay trở về gặp bố. Liệu sự thật năm xưa sẽ được phơi bày?

Ở tập trước, Thy thừa nhận đã cho người gây sự với ông Sinh. Hiểu rõ được ý định sẽ trả thù của Thy, Nam nói: "Đúng là bố tôi có lỗi nhưng ông đã phải dùng gần nửa đời người để trả giá rồi, như thế vẫn chưa đủ à?". Thy tức giận nói thẳng: "Ông ấy chỉ mất 20 năm thôi, còn bố tôi mất cả cuộc đời. Nếu như ông ta không gây ra cái chết cho bố tôi thì đến giờ tôi vẫn còn bố và chúng tôi sẽ sống với nhau hạnh phúc. Cô không phải nói gì nữa, tôi sẽ không thỏa hiệp đâu".

Tuy nhiên, Nam cho rằng việc Thy làm phiền ông Sinh còn lý do khác. Nam nói: "Tôi đã dọn ra ngoài rồi, cô còn chưa thoải mái à? Vậy được, cô muốn gì?".

Hương vị tình thân phần 2 tập 54: Vụ án năm xưa chuẩn bị được hé lộ
Chiến "chó" còn sống và quay trở về

Trả lời câu hỏi của Nam, Thy chia sẻ: "Muốn cô từ bỏ tất cả những gì cô có. Ra đi tay trắng cùng với bố cô và đừng bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của tôi nữa. Nếu làm được như thế thì chắc là tôi sẽ nguôi ngoai được phần nào".

Đáp lại đề nghị của Thy, Nam nói: "Bất hạnh cuộc đời của một người thường là do chính người đó gây ra". Tuy nhiên, Thy nói thẳng: "Sớm thôi cô sẽ biết bất hạnh là gì?".

Ở diễn biến khác, ông Sinh nói với Nam và Long mình chưa chắc đã là kẻ giết người. "Hôm bố xông vào chỗ lão Thắng để tìm con thì có xảy ra xô xát, nhát dao đấy chưa chắc đã làm ông ta chết mà phải có kẻ khác. Bởi vì, khi bố chú Chiến nằm viện, chú Chiến nói có ghi lại được hình ảnh mà bố không phải thủ phạm. Ngay trước ngày cưới hai đứa, bố với chú Chiến có về nhà để lấy cuốn băng này. Vì nếu có bằng chứng, bố sẽ đường đường chính chính dẫn tay con vào lễ đường. Nhưng ngay sau đấy thì bị truy sát, bố với chú Chiến lạc nhau ở trong rừng. Bằng chứng thì mất mà đến bây giờ cũng chẳng biết tung tích của chú Chiến thế nào nữa" – ông Sinh kể. Nghe xong chuyện, Long đã nói với Nam sẽ quyết tâm tìm ra bằng chứng để minh oan cho bố.

3809-huongvitinhthan1
Bà Sa tái mặt khi Huy nghi ngờ Dũng giống ông Tấn

Về phía Thy, sau khi gây sự với ông Sinh, cô đã nhờ bạn tiếp tục tạo áp lực với bố con Nam. Đồng thời, Thy cũng nhờ người điều tra kỹ mối quan hệ giữa bố mình và ông Tấn, ông Sinh.

Trong trích đoạn được tập 54 phần 2 được phát sóng vào tối nay (12/10), Chiến 'chó' đã xuất hiện. Bị đàn em của Tấn truy sát từ tập 96, nhân vật này mất tích gần 30 tập mới tái xuất, gieo hy vọng sẽ làm chứng để minh oan cho ông Sinh. Tuy nhiên trong lúc đang chia tay bà lão người dân tộc đã cứu sống mình để về chăm bố, thì bất ngờ có hai người lạ mặt xông vào.

Trong khi đó, Tấn tổ chức bữa tiệc để mừng Dũng lên chức giám đốc như đã hứa và mời vợ chồng Thy. Thấy Tấn và Dũng có động tác giống nhau, Huy buột miệng quay sang bà Sa nói: "Hai chú cháu cứ như kiểu tập động tác này ở nhà hay sao mà khớp thế. Nhìn kỹ nét mặt có nét giống nhau như hai bố con ấy mẹ nhở". Bị Huy bắt thóp, cả bà Sa và Tấn đều tái mặt.

3808-huongvitinhthan
Nam gắn kết tình cảm mẹ con giữa bà Dần và mẹ chồng

Còn Nam lại tiếp tục có công kéo mẹ chồng và bà Dần xích lại gần nhau. Cô gợi ý cho bà Xuân nấu món cháo bà nội chồng yêu thích khiến bà Dần rất cảm động vì đã lâu mới được ăn. Nhìn bà và mẹ thân thiết, Nam rất hạnh phúc.

Chiến 'chó' tiếp tục bị đàn em của Tấn truy sát? Thy có nghi ngờ Dũng là con của Tấn?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 125 cũng là phần 2 tập 54 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (12/10) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng