Hương vị tình thân phần 2 tập 43: Bà Xuân sốc khi biết Nam là con gái ông Sinh

Cập nhật: 09:12 | 27/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 43 phần 2 phim "Hương vị tình thân", khi ông Sinh vướng vào vòng lao lý cũng là lúc Long quyết định nói ra thân phận thật của Nam. Cũng trong tập này, bà Xuân đã biết Nam là con nuôi của ông Sinh.

Ở tập trước, ông Sinh đã bị bắt vì tình nghi giết người. Long cũng bị nhận giấy triệu tập từ công an để lên làm việc vì liên quan đến ông Sinh. Trong Hương vị tình thân tập 43 phần 2 lên sóng tối nay (27/9), Nam nói với gia đình nhà chồng rằng mình là con nuôi của ông Sinh khiến ai cũng ngỡ ngàng. Nam chia sẻ: "Con tin là bác Sinh không giết người đâu ạ".

Nghe thông tin này, gia đình nhà chồng đã rất bất ngờ. Ông Khang còn hỏi lại Nam: "Có nghĩa là con quen ông ấy à?”. Nam trả lời: “Thưa bố mẹ, bác Sinh là bố nuôi của con ạ".

1032-huongvitinhthan2
Nam nói cho gia đình chồng biết về mối quan hệ với ông Sinh

Nghe câu trả lời của con dâu, bà Xuân lại hốt hoảng nói: "Sao con có thể là con nuôi của kẻ tình nghi giết người được? Nam, con có bị nhầm lẫn gì không đấy?".

Đặc biệt, trong cuộc nói chuyện này, khán giả để ý kỹ gương mặt Thy. Biểu cảm của cô nàng trông cực kỳ đáng ghét. Ai cho rằng Thy đã được tẩy trắng có lẽ phải xem xét lại!

1031-huongvitinhthan1
Thy vui mừng khi Nam chuẩn bị gặp biến cố

Ở diễn biến khác, bà Sa lo lắng khi biết công an bắt ông Sinh. Bà Sa nghi ngờ Tấn chính là thủ phạm. Tuy nhiên, Tấn khẳng định: “Anh không đùa, anh không liên quan". Mặc dù vậy, bà Sa vẫn lo lắng và nói với người yêu: "Em chỉ sợ anh dồn hắn đến tội chết một lần nữa, chó cùng dứt dậu nó sẽ khai ra thằng Dũng là con của anh. Lúc đấy, cái Thy biết chuyện, bọn trẻ sẽ như thế nào?".

1029-huongvitinhthan
Long nói cho Nam biết sự thật về ông Sinh

Trong lúc Nam rối bời, Long lại một lần nữa ở bên an ủi cô. Vì hơn ai biết Long biết Nam chính là con gái ông Sinh. "Bây giờ khi biết bác Sinh đã từng là kẻ giết người, khi gặp lại bác ấy em có sợ không? Có sợ đúng không? hoặc là cảm thấy không được thoải mái nữa. Thế nên bác Sinh mới không muốn nói thân phận thật của mình cho em biết. Đôi khi con người ta nói dối cũng chỉ vì muốn giữ lại những điều tốt đẹp nhất cho những người mình thương yêu thôi. Anh tin là bác Sinh cũng cảm thấy rất đau khổ khi phải giấu em điều đó".

Ông Sinh có được minh oan? Việc ông Tấn là kẻ giết người có bị bại lộ? Nam sẽ biết ông Sinh là bố của mình?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 114 cũng là phần 2 tập 43 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (27/9) trên kênh VTV1.

Linh Linh