Hương vị tình thân phần 2 tập 42: Ông Sinh bị bắt vì tình nghi giết người

Cập nhật: 06:52 | 24/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 42 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Nam hoảng hốt khi tới nơi ở trọ thì thấy ông Sinh đang bị công an giải đi.

Ở tập trước, Huy hỏi Thy về ý định lập công ty riêng. Giải thích về điều này, Thy cho biết: "Đấy mới chỉ là dự định thôi. Em muốn làm không phải về vấn đề kinh tế. Chỉ là, em muốn khẳng định năng lực của bản thân".

Tuy nhiên, Huy tỏ ra cứng rắn, muốn Thy nói rõ mọi suy nghĩ của mình. Trước sự thẳng thắn, chia sẻ của chồng, Thy nói: "Từ khi em về công ty làm nhân viên cho bố anh, cho đến khi em lấy anh, chính thức về làm dâu nhà này và đến tận bây giờ, em vẫn thấy bố và anh Long luôn xét nét, đề phòng em như những nhân viên làm công ăn lương khác. Em có nỗ lực, cố gắng bao nhiêu cũng không được thừa nhận xứng đáng. Anh đã từng trách em là không quan tâm đến gia đình. Nhưng thực sự là, từ trước đến giờ, em luôn cảm thấy mọi người trong gia đình này coi em là người ngoài. Em chạnh lòng lắm. Nhiều lúc, em cảm thấy rất tủi thân. Em không biết vị trí của em trong gia đình này là gì nữa".

5022-huongvitinhthan
Ông Sinh bị bắt vì bị tình nghi giết người

Nghe những chia sẻ của vợ, Huy nói sẽ về làm ở công ty của gia đình. Biết quyết định của chồng, Thy đã rất hạnh phúc. Ngay sau đó, trong cuộc họp gia đình, Huy đã chia sẻ quyết định về làm ở công ty. Ông Khang và Long đã rất vui mừng và ủng hộ.

Cũng trong tập này, Dũng đã lộ rõ bộ mặt thật. Trước mặt bạn bè, Dũng đã lấy những bức ảnh cũ của Diệp trước khi phẫu thuật ra chế giễu. Chấp nhận sự thật, Diệp nói với Dũng rằng: "Tôi yêu anh. Nhưng tình yêu đó có đáng bị sỉ nhục như thế này không?". Nghe những lời Diệp nói, gương mặt của Dũng biến sắc, tỏ ra hối hận, lưu luyến.

5027-huongvitinhthan
Nam hốt hoảng khi thấy ông Sinh bị công an tới bắt

Trong trích đoạn tập 42 phần 2 được phát sóng vào tối nay (24/9), Nam tới tìm ông Sinh ở nơi ở trọ thì thấy ông đang bị công an giải đi. Sao thế ạ?", Nam hoảng hốt. Ông Sinh lập tức trấn an con gái: "Nam! Đừng lo cho bác. Bác chỉ bị hiểu lầm thôi". Nam hỏi lại: "Hiểu lầm gì mà nghiêm trọng thế này?"

Tại cơ quan công an, ông Sinh thành thật khai: "Tôi không giết ông Tín ạ? Báo cáo cán bộ, tôi đã từng lỡ tay giết người để bảo vệ con gái mình và đã trả giá mấy chục năm tù. Cũng vì tội lỗi đấy mà cho đến tận hôm nay tôi vẫn chưa dám nhận mặt con gái, không được chăm sóc nó ngày nào. Đấy mới là bản án và sự trừng phạt lớn nhất của đời tôi".

5031-huongvitinhthan2
Ông Sinh tại cơ quan điều tra

Trong khi đó, ông Tấn đã tính dần đến chuyện chuyển giao quyền lực cho con trai. "Chú muốn cháu tập trung hơn nữa trong công việc. Nếu cháu khẳng định được năng lực của mình, chú sẽ chuyển giao cho cháu điều hành và quản lý công ty", ông Tấn nói với Dũng.

5029-huongvitinhthan1
Ông Tấn tính giao quyền thừa kế cho Dũng

Chuyện gì đã xảy ra với ông Sinh? Liệu có sự sắp đặt nào ở đây?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 113 cũng là phần 2 tập 42 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (24/9) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng