Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Thy dọa ly hôn với Huy

Cập nhật: 09:55 | 21/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 39 phần 2 phim "Hương vị tình thân", vì không ngăn cản được chồng quan tâm và giúp đỡ Dương, Thy đã có ý định ly hôn với Huy.

Ở tập trước, gia đình Nam cùng tổ chức sinh nhật cho ông Sinh. Ông Sinh đã rất xúc động nói: "Cả đời tôi đây là lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật".

Tuy nhiên, trong khi đến nhà hàng sinh nhật, gia đình Nam bất ngờ gặp ông Tấn và bà Sa. Cuộc gặp này đã khiến bà Sa e ngại và nói với ông Tấn: "Em lo rằng, ông Sinh thấy em đi với anh thế này sẽ nghi ngờ về cái chết của chồng em". Tuy nhiên, Tấn trấn an: "Kể cả thằng Chiến chó còn sống thì cũng không có bằng chứng". Sau đó, Tấn đã cho đàn em đến làm phiền bữa tiệc sinh nhật của ông Sinh.

5411-huongvitinhthan
Nam ngạc nhiên khi thấy Phi quan tâm đến Thy

Sau sự việc trên, ông Sinh đã đến gặp ông Tấn để hỏi rõ ý định của hắn khi cho đàn em đến. Tấn nói thẳng: "Tao cho nó đến để từng giờ, từng phút, từng giây để nhắc cho mày nhớ là mày đã từng đi tù và tất cả những người xung quanh biết về quá khứ của mày".

Ông Sinh đã tiếp tục hỏi Tấn: "Mày giết lão Thắng là vì con Sa đúng không". Tuy nhiên, Tấn đã chối bỏ và nói chính ông Sinh mới là kẻ giết người. Khi ông Sinh khẳng định nhát dao của mình chưa đủ chết người, Tấn đã lợi dụng tình huống và đó là âm mưu của hắn với bà Sa. "Tội lỗi của mày không thoát được đâu Tấn ạ" – ông Sinh khẳng định.

Thế nhưng, ông Sinh không tỏ ra lo sợ mà con đe doạ: "Con gái ruột của mày, nó đang làm dâu nhà giàu. Nếu bây giờ nhà chồng nó mà biết, bố đẻ của nó là kẻ giết người. Và giết ai? Giết bố đẻ của em dâu nó thì sẽ thế nào nhỉ? Tao nghĩ, nếu muốn con gái mày được yên thì nên chết đi".

Lo sợ đến an nguy của Nam, ông Sinh đã có ý định xa cách Nam. Khi Nam đến nhà chơi, Sinh nói cô từ sau đừng nên qua lại nhiều. "Cháu có nhớ hôm ở nhà hàng không? Việc duy nhất bây giờ bác muốn là cháu được bình yên, hạnh phúc. Cháu được như ngày hôm nay không phải dễ dàng gì" – ông Sinh nói.

5408-huongvitinhthan
Thy có ý định ly hôn với Huy

Trong trích đoạn tập 39 phần 2 được phát sóng vào tối nay (21/9), Nam trở lại công ty cũ và gặp Phi. Nam bất ngờ khi Phi hỏi thăm Thy. Phi thừa nhận có quan tâm tới Thy nhưng vội giải thích. "Bọn anh tình cờ gặp nhau. Với lại công ty mình có liên kết với bên đó nên thỉnh thoảng cũng có chạm mặt. Có gì đâu mà lưu luyến, chỉ là anh quan tâm một chút thôi. Hình như là Huy biết chuyện cũ của anh và Thy".

Cũng trong tập này, bất chấp sự khó chịu của Thy, Huy định lao đi cứu Dương giữa đêm. Trước sự ghen tuông của vợ, nghi ngờ chồng lấy cớ để đi gặp 'trà xanh', Huy nói: "Chuyện đấy mà em cũng nghĩ ra được à? Là tính mạng của con người đấy Thy ạ. Con bé nó có tí tuổi đầu. Anh là người gửi nó đến chỗ người ta, bây giờ xảy ra chuyện anh phải có trách nhiệm chứ".

Tuy nhiên Thi không nghe, cô giằng co với Huy để ngăn chồng lại. "Anh không được đi đâu hết. Anh có trách nhiệm với vợ anh trước đi đã. Còn nếu anh vẫn muốn đến chỗ nó thì em và anh ly hôn", Thy ra tối hậu thư cho chồng.

Có chuyện gì xảy ra với Dương hay cô nàng lấy cớ để gặp Huy? Huy sẽ chấp nhận ly hôn Thy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 110 cũng là phần 2 tập 39 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (21/9) trên kênh VTV1.

Linh Linh