Hương vị tình thân phần 2 tập 36: Bà Xuân chấp nhận Nam là con dâu

Cập nhật: 10:09 | 16/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 36 phần 2 phim "Hương vị tình thân", sau nhiều biến cố, bà Xuân đã nhận ra lỗi lầm và thay đổi tình cảm đối với Nam.

Ở tập trước, ông Khang tư vấn cho Nam tranh thủ lúc bà Xuân đang “mềm như bún” để hàn gắn tình cảm. Quả thực, sau nhiều biến cố và việc Nam nhảy xuống nước cứu, bà Xuân đã hối hận, thay đổi cách nhìn về dâu trưởng.

Ở diễn biến khác, mối quan hệ giữa Huy – Thy ngày càng căng thẳng. 2 vợ chồng không thể đối mặt, nói chuyện thẳng thắn với nhau. Thy sau giờ làm cũng không về nhà mà đến công ty khiến Huy và người nhà lo lắng. Trong lúc tâm trạng có nhiều bất ổn, Huy nhận được hình ảnh vợ mình trong quá trình đi làm có cử chỉ thân mật với người đàn ông khác nên rất tức giận.

0656-huongvitinhthan
Bà Xuân chấp nhận Nam

Liên quan đến công việc của Thy, cô gặp lại Phi – người yêu cũ tại công ty. Khi biết công ty của Phi được chỉ định thầu, Thy chia sẻ: "Nhân viên công ty anh bây giờ làm con dâu của bố chồng em nên việc ông ưu tiên hợp tác với bên anh cũng dễ hiểu thôi mà". Thấy Thy hiểu nhầm, Phi giải thích: "Nam không có tác động gì đâu, chỉ là bên anh làm tốt thì bác Khang mời hợp tác thôi mà". Thấy Phi bênh vực, Thy thanh minh: "Em cũng đã hiểu nhầm gì Nam đâu mà anh vội thanh minh thế. Dù sao thì, khi làm việc với những người quen biết, bố em và anh Long cũng cảm thấy yên tâm hơn". Tình cờ, Huy đã bắt gặp và tỏ ra không thoải mái.

Trong trích đoạn tập 36 phần 2 được phát sóng vào tối nay (16/9), bà Xuân sau khi nhìn lại tất cả những gì Nam đã làm cho mình, bà đã mở lời cảm ơn con dâu. "Chắc con buồn vì mẹ nhiều lắm hả? Từ trước đến nay mẹ cứ suy nghĩ rằng tất cả những việc mẹ làm là vì hạnh phúc của các con mẹ. Nhưng mẹ đã nhầm. Cảm ơn con! Cảm ơn con đã mang lại hạnh phúc cho con trai mẹ", bà Xuân nắm tay Nam nói.

0701-huongvitinhthan2
Thy bị tiểu tam bật lại

Trong khi đó, Thy gặp Dương để khẳng định chủ quyền với Huy. Tôi giữ anh Huy vì anh ấy yêu tôi vô điều kiện, bởi thế cô phải tôn trọng tình cảm của vợ chồng tôi".

Thy vừa nói xong, tiểu tam hét lên: "Chị buông tha cho anh ấy đi vì chị không yêu, không hiểu anh ấy trong khi anh ấy cần một người thực sự thấu hiểu, cảm thông cho anh ấy. Nếu không làm được thì bỏ đi".

0658-huongvitinhthan1
Ông Tấn cảnh cáo ông Sinh

Ở diễn biến khác của tập phim, biết được mối nguy từ ông Sinh, Tấn đến gặp bố Nam để dằn mặt: "Tao nếm mật nằm gai bao nhiêu năm trở về cái đất này không thể để mất hết trong tay lũ rẻ rách chúng mày. Biến đi! Án đã thụ xong rồi, không thay đổi được gì. Biến đi cho người thân mày được yên ổn".

Nam và ông Sinh sẽ phản ứng thế nào? Thy sẽ làm gì với tiểu tam?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 107 cũng là phần 2 tập 36 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (16/9) trên kênh VTV1.

Linh Linh